Tin vui với chị em phụ nữ Việt, cơ hội để có một làn da hồng hào, trắng mịn thật dễ dàng bằng việc áp dụng những mẹo vặt, không cần phải đến các chuyên gia hay bác sĩ, chỉ cần bật truyền hình điều bất ngờ sẽ đến.

 


Vào lúc 19:10’ thứ Hai ngày 17-6-2013, chương trình Cùng khỏe cùng đẹp sẽ được phát sóng số đầu tiên trên Đài truyền hình Vĩnh Long (THVL1), với câu chuyện mang tên “Vậy mà không phải vậy”, cùng sự góp mặt của các nghệ sỹ hài Trấn Thành, Lê Khánh, Thu Trang… giúp chị em phụ nữ bổ sung thêm kiến thức về làm đẹp, để luôn cảm thấy tự tin vào bản thân, sống vui khỏe mỗi ngày.


Tiểu phẩm hài ”Vậy mà không phải vậy” là tác phẩm đầu tiên của Cùng khỏe cùng đẹp. Với thời lượng phát sóng 3 phút các chị em phụ nữ sẽ được xem bác sĩ Trấn Thành tư vấn cho bệnh nhân Thu Trang về cách bảo vệ da mặt một cách thật độc đáo và không kém phần vui nhộn,  từ đó hiểu thêm về sự cần thiết của vitamin E trong cuộc sống hằng ngày, những việc nên và không nên đối với sức khỏe và sắc đẹp của mình.


Cùng khỏe cùng đẹp sẽ liên tục đưa ra những tiểu phẩm hài khác nhau nhưng nội dung luôn hướng tới sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Chương trình được phát sóng cố định hàng tuần vào 19:10 thứ Hai, thứ Tư trên THVL1; 19:45 thứ Bảy, Chủ nhật trên VTV9. Để tiện viêc theo dõi, chương trình được phát lại lúc 21:50 thứ Hai, thứ Ba trên kênh HN1, do nhãn hàng Enat thuộc Công ty MegaWecare, Công ty BeeAds sản xuất tài trợ.


Tường Châu

.