Tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế đã trao Giấy phép hoạt động của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và có bài phát biểu chỉ đạo, thể hiện sự kỳ vọng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đi vào hoạt động sẽ giúp giảm tải cho các bệnh viện tại Thủ đô, mở ra thêm lựa chọn mới cho người dân trong việc tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu, toàn diện.

leftcenterrightdel
 Thứ trưởng Bộ Y tế trao giấy phép hoạt động của bệnh viện.

Với tổng mức đầu tư 198 triệu USD, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tọa lạc trên diện tích 9,5 ha, với quy mô hơn 1.000 giường bệnh. Giai đoạn 1, bệnh viện đưa vào hoạt động 250 giường với các chuyên khoa: Khoa Phụ sản, Khoa Nhi, Khoa Ngoại, Khoa Nội, Khoa Xét nghiệm, Khoa Khám bệnh, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Liên chuyên khoa, Khoa Dược... và hệ thống phòng VIP, phòng nguyên thủ đáp ứng yêu cầu dịch vụ cao cấp của khách hàng.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu thăm quan bệnh viện. Ảnh:BVPĐ

Với vai trò nhà đầu tư, ông Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch Hội đồng quản trị, TGĐ Intracom, cho biết: Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất có uy tín trên thế giới đến từ Châu Âu và Châu Mỹ, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông còn quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sỹ, dược sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Việc đưa vào hoạt động Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã đánh dấu một bước phát triển mới của Intracom đó là chăm sóc sức khỏe bên cạnh các lĩnh vực truyền thống như Bất động sản, Năng lượng sạch, Xây dựng... Đây không chỉ là hoạt động đầu tư đơn thuần mà còn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, là hành động thiết thực góp phần chăm lo sức khỏe cho người dân. Bên cạnh việc triển khai áp dụng khám bảo hiểm y tế để người dân có thể tiếp cận với dịch vụ y tế hoàn hảo, bệnh viện cam kết dành 30% phi lợi nhuận cho người bệnh có điều kiện khó khăn vào bệnh viện có dịch vụ tốt nhất được hưởng mức giá hợp lý.

Nhân dịp khai trương, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông dành tặng ưu đãi lên tới 50% tất các gói khám từ nay đến 18/5/2019.

PV