Vì chồng thích cảm giác mạnh trong mỗi lần quan hệ nên chị T (Hà Nội) đã đồng ý sử dụng đồ chơi tình dục, không ngờ lại phải nhập viện gấp.

Sau khi đi khám chị T (34 tuổi) được bác sĩ cho biết, vùng kín của chị bị trầy xước, viêm nặng và có chỗ bị sùi. Lúc này, chị T bàng hoàng khi biết mình bị viêm nhiễm sâu trong âm đạo.

Chị t cho biết, vì chồng thích dùng sextoy (đồ chơi tình dục) để có cảm giác mạnh nên chị đã chiều chồng mà chấp nhận.

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Từ khi hai vợ chồng sử dụng sextoy, tần suất quan hệ của chồng chị cũng tăng lên hẳn. Tuy nhiên, đối với chị T, không những chị không tăng khoái cảm mà còn luôn cảm thấy khó chịu, đau rát.

Chị T chia sẻ, ban đầu chị cố chịu đựng để chồng được thỏa mãn, nhưng sau không chịu được nữa, chị đã quyết định đi khám.

Những trường hợp khốn đốn vì dùng sextoy ở Việt Nam không ít gặp. Hồi tháng 10 năm nay, tại bệnh viện E Hà Nội đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ 70 tuổi bị thủng cùng đồ, máu chảy xối xả vì sử dụng sextoy khi quan hệ tình dục.

Trường hợp của Nguyễn Thị Lan trú tại Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội cũng tương tự. Sau khi quan hệ tình dục với bạn trai có sử dụng sextoy, Lan phát hiện mình bị chảy máu ở âm đạo và phải vào viện cấp cứu gấp.

Cũng tại bệnh viện E, bác sĩ ở đây cho biết, tại đây thường xuyên tiếp nhận những trường hợp bệnh nhân nữ nhập viện vì sự cố sử dụng sextoy. Đặc biệt là những phụ nữ góa chồng, do muốn được tăng khoái cảm nên họ đã mua đồ chơi tình dục về dùng.

Tuy nhiên, do những sản phẩm sextoy không đảm bảo, không rõ nguồn gốc xuất xứ, cùng việc sử dụng không đúng cách đã gây tổn thương nặng cơ quan sinh dục cho nhiều người.

Như trường hợp của bà Bùi Thị Hội trú tại Thanh Xuân, Hà Nội. Được biết, bà Hội là phụ nữ góa chồng, con cháu lại đều sống ở xa. Bà thường cảm thấy cô đơn, trống trải.

Một lần, bà được người bạn tư vấn sử dụng sextoy để giải quyết nhu cầu sinh lý. Bà Hội đã mua một dụng cụ là dương vật giả. Khi sử dụng, vì muốn đạt cảm giác mạnh, bà đã bật máy ở chế độ cường độ cao, nhưng do không kiểm soát được nên xảy ra tai nạn.

 

Theo Báo đất việt

.