Phần lớn các chuyên gia tâm lý đều đồng tình rằng giấc mơ về đồ ăn thay cho cái gật đầu với khát khao được hôn hay “yêu” bằng miệng.
 
 
7. “Bất lực” giữa cuộc vui
 
Giấc mơ về “cậu nhỏ” không chịu nghe theo ý mình cho thấy người đàn ông ở đây đang cảm thấy bất lực, vô dụng trong một khía cạnh khác của cuộc sống. Chẳng hạn, nếu anh ta gặp phải giấc mơ này khi đang tìm việc hoặc cố gắng thăng tiến trong công tác thì có nghĩa anh ta đang thất vọng, có cái nhìn tương đối mù mịt về con đường tương lai.
 
8. Bài thi đạt điểm kém
 
Đây không hoàn toàn thể hiện sự căng thẳng trước một cuộc thi lớn mà con cho thấy nỗi lo về kỹ năng “yêu” của bạn.
 
Khi giấc mơ dạng này liên quan tới tình dục, nó thường có nội dung như sau: Chủ thể mơ thấy mình đang làm bài thi, dù biết rất rõ câu trả lời nhưng mỗi lần định điền đáp án, bút chì của bạn lại gãy ngòi. Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng giấc mơ dạng này là phản ứng tự nhiên của não bộ trước áp lực về những kỳ vọng cần được đáp ứng khi quan hệ.
 
9. Nước và mưa
 
Trong giấc mơ bỗng xuất hiện một dòng nước chảy xiết, một dòng sông hiền hòa hay một cơn mưa xối xả. Giấc mơ về nước báo hiệu nam giới cần để tâm hơn tới ham muốn tình dục của bản thân. Làn nước nổi sóng trong giấc mơ thể hiện ham muốn tình dục trong cơ thể nam giới đang muốn bứt phá như một dòng xoáy trôn ốc ra khỏi khe cạn. Theo một cách lý giải khác, nước còn đại diện cho “tinh binh” đang cố gắng “phá cổng thành” để ra ngoài.
 
10. Mơ thấy đồ ăn
 
Một bàn tiệc đầy ắp đồ ăn xuất hiện trong giấc mơ với những quả đào chín mọng, món bít-tết bò thơm phức, rượu vang và cả những món tráng miệng hấp dẫn. Phần lớn các chuyên gia tâm lý đều đồng tình rằng giấc mơ về đồ ăn thay cho cái gật đầu với khát khao được hôn hay “yêu” bằng miệng.
 
Theo Bee