Không đồng ý với giải thích camera số 4 không hoạt động do cô lao công dập cầu dao, gia đình chị C. (có bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tại trường) đã viết đơn lên công an quận Thủ Đức (TPHCM) đề nghị niêm phong toàn bộ hệ thống camera của Trường tiểu học Lương Thế Vinh.

 


Ngoài việc gửi đơn lên đề nghị Công an Thủ Đức niêm phong toàn bộ hệ thống camera của Trường tiểu học Lương Thế Vinh, chị C. cũng gửi đơn cầu cứu khẩn cấp lên Viện trưởng Viện KSND tối cao; gửi đơn cầu cứu khẩn cấp lên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, ông Trương Hòa Bình tha thiết xin được chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an TPHCM thụ lý, điều tra.

Trước đó, ngày 14/3, Công an Q. Thủ Đức, TPHCM cũng có thông báo giải quyết đơn tố cáo của bà T.T.M.C. phụ huynh bé 7 tuổi, học sinh Trường tiểu học Lương Thế Vinh, Q. Thủ Đức về việc chị C. tố cáo con mình bị xâm hại tình dục.

Theo thông báo này, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức cho biết, cháu N., con chị C., đã được họ đưa đi giám định màng trinh tại Trung tâm giám định pháp y TPHCM. Kết quả giám định: Màng trinh không rách, bầm tụ máu môi lớn và mặt trong đùi phải, bầm tụ máu môi lớn bên trái và mép môi sau, sây sát 2 bên mũ âm vật.

Phất dịch âm đạo, nhuộm tinh trùng theo quy trình Christmas Tree Stain không thấy tinh trùng. Có tế bào người nam trong dịch âm đạo nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam.

Cơ quan công an cũng thông báo họ đã trưng cầu giám định mẫu vật là 3 cái quần do chị C. là mẹ của cháu P.N giao nộp để thu giữ tinh dịch, tinh trùng và ADN. Kết quả không tìm thấy tinh trùng.
 

Theo Hoài Nam/ Dân trí

.