(BVPL) - Để trở thành diễn viên múa đòi hỏi người diễn viên ngoài niềm đam mê, khổ luyện thì còn đòi hỏi yếu tố hình thể đẹp. Vì vậy, nhiều cô gái không tự tin vào nhan sắc của mình đã sớm từ bỏ ước mơ vì họ sợ sẽ khó thành công trên lĩnh vực nghệ thuật múa.
 
 
Mất  6 tuần để hồi phục sau ca phẫu thuật, ngày quay trở lại với công việc, nhiều bạn bè ngỡ ngàng với diện mạo mới của Lan, một nhan sắc hoàn toàn khác và được ví như hotgirl mới của làng múa.
 
"Nhiều người biết em đi phẫu thuật thẩm mỹ đều nói em liều quá. Nhưng thật may là nhờ có sự liều lĩnh đó mà em mới được như ngày hôm nay. Bản thân em cũng nhận thấy phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều gì xấu cả, nó giúp chúng ta tự tin hơn, có một hành trang tốt hơn trên con đường thực hiện mơ ước. Bởi lẽ mỗi chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống mà thôi, đừng từ bỏ ước mơ của mình một cách dễ dàng.”
 
Đó là những lời chia sẻ của Lan sau thời gian trải qua ca phẫu thuật đau đớn để có nhan sắc lộng lẫy như hiện tại và tiếp tục công việc với hy vọng sẽ gặt hái nhiều thành công hơn.
 
Mộc Nam