(BVPL) - Bác Nguyễn Văn Phú, 65 tuổi trú tại số 69/47/3 Nguyễn Cửu Đàm phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú TP. Hồ Chí Minh không thể ngờ được cái chứng sưng đau nhức các khớp chân hành hạ mình đã năm năm trời nay lại có thể yên ổn.
 
 
Bác sống chung với căn bệnh gút như vậy trong gần 5 năm trời, đau đớn khổ sở không biết bao nhiêu mà kể. Một lần tham gia sinh hoạt ở hội người cao tuổi của phường, bác được phát một cuốn tạp chí có bài nói về các bệnh của người cao tuổi, trong đó có giới thiệu về các triệu chứng của bệnh gút và giới thiệu sản phẩm Viên Gout Tâm Bình. Thấy các triệu chứng về bệnh nêu trong tài liệu giống với của mình, bác mang về nghiên cứu. Thấy sản phẩm được chế hoàn toàn từ thảo dược, có thể dùng lâu dài mà không sợ tác dụng phụ như tân dược. Ngoài việc hỗ trợ điều trị bệnh tốt thì còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe nữa nên bác hoàn toàn yên tâm nên bác tới chợ thuốc ở số 134/1 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 mua một hộp về uống. Uống hết hộp đầu thấy bệnh êm đi rất nhiều nên lại ra chợ thuốc mua về uống tiếp. Hết thêm 2 hộp nữa, bác không còn thấy bị sưng đau như trước. Mừng quá nhưng vẫn nửa tin nửa ngờ không biết có khỏi chắc không hay ăn uống món nhiều đạm vào lại phát lại như trước nên bác đã thử bằng cách ăn các món thịt đỏ và hồi hộp chờ đợi. Thật sự sung sướng, nhẹ nhõm khi bác Phú thấy chân không còn bị sưng đau, bệnh không tái lại như trước nữa. Vậy là bác lại “dấn thân” đi hai đám cưới nữa, mọi việc vẫn bình thường- kiểm chứng vậy bác đã chắc mười mươi là bệnh đã ổn định, bác thấy hạnh phúc vô cùng và nói với mọi người trong nhà đầy thán phục: Viên Gout Tâm Bình hay quá trời ta! 
 
Vậy là chấm dứt những ngày chân sưng phù đau nhức, vĩnh biệt những ngày dài ở nhà một chỗ không đi lại được vì chân đau, vĩnh biệt những đêm mất ngủ, bác lại tham gia mọi việc tập thể với bà con khối phố, thấy người khỏe mạnh, năng động và hoạt bát vui vẻ trở lại. 
 
Giờ trong tủ thuốc nhà bác Phú lúc nào cũng dự trữ sẵn một hộp Viên Gout Tâm Bình, có nó trong nhà bác thấy có lá bùa hộ mệnh nên thấy vững tâm hơn nhiều. Bác cũng giới thiệu cho mọi người mỗi khi gặp ai bị mắc bênh gút như mình để người bệnh đỡ khổ và mất nhiều thời gian sống với bệnh. Tuổi già mỗi lần làm thêm được một việc tốt cho đời là vui lắm.
 
Bùi Kim Xuyến