(BVPL) –  Với thành phần chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, sản phẩm chăm sóc da Thương hiệu Mommy Beauty sẽ giúp nhiều phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là những phụ nữ sau khi sinh lấy lại vóc dáng và có một làn da săn chắc, khỏe đẹp.
 
Tối 3/7 vừa qua, tại khách sạn Mường Thanh, 78 Thợ Nhuộm, Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt sản phẩm chăm sóc da Thương hiệu Mommy Beauty. Tới tham dự buổi lễ, có Giám đốc công ty Khánh Hà Beauty - Phạm Hà cùng đông đảo các chị em phụ nữ, và đặc biệt là sự xuất hiện của Á Hậu Thụy Vân.
 
Buổi lễ có sự góp mặt của Á Hậu Thụy Vân
Buổi lễ có sự góp mặt của Á Hậu Thụy Vân
 
Được biết, Mommy Beauty là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên do công ty TNHH Khánh Hà Beauty sở hữu và độc quyền phân phối. Trước đây công ty đã phát triển rất thành công thương hiệu Mommy Care nổi tiếng chuyên chăm sóc cho các bà mẹ sau sinh từ 100% thảo dược thiên nhiên. Thương hiệu đã được đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ.
 
Các dòng sản phẩm của thương hiệu này như set eo thon giúp giảm mỡ bụng, đùi, các loại bột tắm trắng thảo dược thiên nhiên, bột rửa mặt thảo mộc, tinh dầu massage săn nở ngực,... đã giúp lấy lại vóc dáng và chăm sóc làn da cho hàng nghìn phụ nữ Việt Nam.
 
Giám đốc Phạm Hà chia sẻ tại chương trình
Giám đốc Phạm Hà chia sẻ tại chương trình
 
Đặc biệt, Mommy Care đã và đang được rất nhiều ngôi sao Việt Nam và những người nổi tiếng cũng tin dùng như: Á hậu Thụy Vân, Ca sĩ Thuỷ Tiên, MC Thanh Thảo Hugo, Mc Ốc Thanh Vân, diễn viên Huyền Lizzie, Diễn viên Thu Hiền,..
 
Nhiều chị em phụ nữ quan tâm và sử dụng sản phẩm dưỡng da Mommy Beauty...
Nhiều chị em phụ nữ quan tâm và sử dụng sản phẩm dưỡng da Mommy Care...

 

...Trong đó có Á Hậu Thụy Vân.
...Trong đó có Á Hậu Thụy Vân.
 
Với mong muốn tiếp tục mang tới cho chị em, đặc biệt là những chị em đã làm mẹ vẻ đẹp tự tin vượt thời gian, Khánh Hà Beauty đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra đời 3 sản phẩm dưỡng da mới thuộc thương hiệu Mommy Beauty là: Kem dưỡng da mặt Cream whitening face, Sữa dưỡng toàn thân Milky body lotion,Tinh chất dưỡng da mặt Colagen serum face được làm từ nguyên liệu vàng 24k và nhau thai cừu.
 

 

IÁ Hậu Thụy Vân dùng thử sản phẩm
Á Hậu Thụy Vân dùng thử sản phẩm

 

Giám đốc Phạm Hà chia sẻ: “Mommy Beauty tiếp tục ra đời từ mong muốn nhỏ nhoi của tôi, một người phụ nữ sau thời kỳ sinh nở, tự ti với vẻ ngoài xuống sắc, là lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc một cách an toàn. Tôi và cộng sự đã miệt mài tìm tòi và phát triển nên dòng sản phẩm Mommy Beauty với mong muốn ấy. Tôi muốn truyền đam mê này tới mọi phụ nữ với thông điệp: Làm đẹp sau sinh là phương thuốc “trẻ hóa” nhan sắc và tâm hồn của phụ nữ.”

 

 

Á Hậu Thụy Vân bật mí những bí quyết làm đẹp cho phụ nữ sau sinh.
Á Hậu Thụy Vân bật mí những bí quyết làm đẹp cho phụ nữ sau sinh.
 
Ngoài ra, trong chương trình, Á Hậu Thụy Vân cũng chia sẻ, bật mí những kinh nghiệm làm đẹp sau khi sinh, đó là sử dụng sản phẩm dưỡng da của Mommy Beauty cùng chế độ ăn uống, thể dục hợp lí để có vóc thon gọn và làn da mịn màng. Những bật mí của cô giúp các chị em phụ nữ có thêm bí quyết để lấy lại sắc đẹp và tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm Mommy Beauty.
 
Minh Châu
.