Sau 30 phút kiên trì động viên, thuyết phục, các chiến sỹ công an đã đưa được bệnh nhân đứng ngoài lan can tầng 18 thuộc tòa nhà 21 tầng, Bệnh viên Bạch Mai xuống mặt đất…
 


Trao đổi với phóng viên, bà Nguyễn Thị T (mẹ bệnh nhân M) cho biết, thời gian gần đây gia đình nhận thấy M có những biểu hiện không bình thường như thường xuyên mất ngủ, có ảo giác, sống thu mình, ít giao tiếp với mọi người nên đã chủ động đưa đi điều trị. Trước đó, M đang làm nhân viên tại một công ty máy tính và gia đình cũng không có ai mắc phải căn bệnh này.

“Sáng nay, lúc cháu mở cửa phòng đi ra ngoài, tôi cứ nghĩ cháu đi vệ sinh hoặc đi dạo ngoài hành lang chứ cũng không ngờ con mình lại lên tận tầng 18 để tự tự. Khi chờ mãi không thấy con quay lại, tôi ra ngoài đường tìm vì nghĩ có thể cháu lại trốn viện về như lần trước. May sao trong lúc tôi chưa tìm thấy thì các anh công an đã cứu được cháu đưa xuống đất. Quả thực, nếu không có sự phản ứng nhanh nhạy và kịp thời của các anh thì không ai biết sự thể sau đó sẽ như thế nào” - bà T nói.
 

Theo Nguyễn Long - Minh Quân/ANTD.VN

.