(BVPL) - Hiện nay, chị em phụ nữ thường mách nhau dùng các loại thuốc làm đẹp da. Tuy nhiên, dùng thuốc không chỉ tốn kém mà còn có tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nhiều người không biết rằng các loại nước tự nhiên sẽ giúp họ có làn da trắng hồng, trẻ trung hơn.

 
 
Cà chua được coi là thần dược của làn da, giúp da sáng và khỏe hơn. Bên cạnh đó, sử dụng nước ép cà chua thường xuyên còn giúp chống lại ánh nắng, giúp da bớt sạm nám khi vào mùa nóng. Cà chua cũng cung cấp một lượng lớn vitamin cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư.
 
Chỉ cần mỗi ngày sử dụng 1 cốc nước ép cà chua 30 phút trước bữa ăn sẽ giúp tăng cường quá trình tiêu hóa, tránh được việc đọng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời giúp da đẹp mịn màng.
 
Nước ép lô hội
 
Lô hội có tác dụng giải độc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa vì thế sẽ rất tốt cho những ai hay gặp vấn đề nóng trong, nổi mụn.  Lô hội tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường can xi và các axit amin vì thế giúp da sáng hồng hơn.
 
Nước từ các loại rau gia vị
 
Uống nước từ các loại rau gia vị như ngải cứu, diếp cá, tía tô... có tác dụng tẩy sạch các tế bào chết và làm làn da sáng mịn. Bạn có thể hãm mỗi loại gia vị này trong nước sôi, để 10 phút rồi uống hằng ngày.
 
VnMedia
.