leftcenterrightdel
Thành công cuộc thi tuyển Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng là động lực để Bộ Y Tế tổ chức cuộc thi Cục trưởng lần này 

Đây là cuộc thi tuyển chức danh lãnh đạo đơn vị quản lý nhà nước thuộc Bộ Y tế sau thành công của cuộc thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Hải Phòng được tiến hành vào cuối năm 2018.

Đối tượng đăng ký tuyển bao gồm, công chức, viên chức có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm, trong quy hoạch chức danh Cục trưởng Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo đã được Bộ Y tế phê duyệt; công chức, viên chức không công tác ở Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo nhưng có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch của chức danh tương đương trở lên, đang công tác trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập; các đối tượng nêu trên phải giữ chức vụ từ Trưởng phòng và tương đương trở lên.

Người tham gia dự thi phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, điều kiện của chức danh lãnh đạo, quản lý cấp trưởng cấp Vụ theo quy định tại Quyết định số 4288/QĐ-BYT ngày 04/7/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Về phần thi, người tham gia cần phải: thi viết và thi trình bày đề án...

Theo kế hoạch, Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Y tế sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ ngày 7/1 đến ngày 25/1/2019, Bộ Y tế sẽ thông báo danh sách người đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi từ ngày 12/2 đến ngày 26/2/2019. Cuộc thi viết dự kiến tổ chức ngày 10/3/2019. Những người đạt kết quả thi viết từ 50 điểm trở lên sẽ tham gia thi trình bày đề án, dự kiến tổ chức ngày 20/4/2019.

Công bố và bổ nhiệm người trúng tuyển vào chức danh Cục trưởng Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo Bộ Y tế dự kiến vào đầu tháng 5/2019.

Lê Sử