(BVPL) - Sau 2 năm thành lập, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã và đang trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận.
 
Trong ngày 5/1 vừa qua, CIH vừa tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập và khai trương trung tâm lọc máu, đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa CIH và BBraun - một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế đến từ Đức. CIH thành lập cơ sở khai trương trung tâm lọc máu, với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhằm phục vụ tốt hơn cho người dân.

 

Bệnh viện Quốc tế City
CIH tọa lạc tại số 3 đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM
Bà Trần Thị Lâm đón tiếp các quan khách tới dự lễ kỷ niệm 2 năm ngày thành lập.
Bà Trần Thị Lâm đón tiếp các quan khách tới dự lễ kỷ niệm 2 năm ngày thành lập.
Đến dự tại buổi lễ kỷ niệm, PGS. TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh - Bộ Y tế mong muốn CIH ngày càng phát triển, trở thành địa điểm khám chữa bệnh uy tín cho TP.HCM và các tỉnh lân cận. Qua đó, góp phần giảm tải sự quá tải tại các bệnh viện công. 
 
Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, bà Trần Thị Lâm, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Trưởng ban điều hành CIH mong muốn những gì mà CIH đã và đang làm, có thể đem lại lợi ích lâu dài và tầm soát sớm những nguy cơ mắc bệnh cho cộng đồng, trong môi trường y tế xứng tầm quốc tế với chi phí hợp lý. 
 
Với sự thấu hiểu rằng mỗi người có một lối sống khác nhau, nên các nguy cơ về bệnh tật và nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng khác nhau. Do đó, tại CIH có các dịch vụ khám và điều trị ngoại trú, dịch vụ cấp cứu, phục hồi chức năng, khoa hồi sức sơ sinh, xét nghiệm, nội soi, phòng mổ, khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa dược, khám sức khỏe tổng quát, chăm sóc đặc biệt…
 
Trong đó các gói khám sức khỏe tổng quát được  thiết kế phù hợp với từng yêu cầu khác nhau của mỗi người. Bên cạnh đó Khoa Chăm sóc đặc biệt của CIH được trang bị đầy đủ với các thiết bị giám sát kỹ thuật cao và tinh vi cùng với đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng viên kinh nghiệm trong việc phát hiện và phản ứng nhanh trong các trưởng hợp đặc biệt khẩn cấp của bệnh nhân. Khoa chăm sóc đặc biệt nằm ở tầng 3 của bệnh viện, nơi mà bệnh nhân sẽ được thụ hưởng sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ điều dưỡng.
 
Có thể nói từ khi thành lập tới này, CIH đã trở thành bệnh viện đa khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp người bệnh được khám, điều trị với chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất ngay tại Việt Nam mà không cần phải ra nước ngoài điều trị với nhiều khó khăn và tốn kém. 
 
Bà Lâm cũng mong muốn trong tương lai, CIH sẽ phát triển hơn nữa, có nhiều thành tích hơn nữa để trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và tin cậy cho mọi nhà. Qua đó, đóng góp cho nền y tế nước nhà và đóng góp cho cộng đồng.

 

Bà Trần Thị Lâm chụp hình kỷ niệm cùng với lãnh đạo Bộ Y tế.
Bà Trần Thị Lâm chụp hình kỷ niệm cùng với lãnh đạo Bộ Y tế.
 Bà Trần Thị Lâm và tập thể cán bộ nhân viên CIH.
Bà Trần Thị Lâm và tập thể cán bộ nhân viên CIH.
Ông Lương Ngọc Khuê mong muốn CIH ngày càng phát triển trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.
PGS. TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh - Bộ Y tế  mong muốn CIH ngày càng phát triển trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.
Bà Trần Thị Lâm cho biết CIH đang ngày càng nỗ lực để mang lại những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân với giá cả hợp lý.
Bà Trần Thị Lâm cho biết CIH đang ngày càng nỗ lực để mang lại những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân với giá cả hợp lý.
Ông Khuê vui mừng khi được chứng kiến CIH từ ngày đầu hình thành cho đến lúc phát triển như ngày hôm nay.
PGS. TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh - Bộ Y tế  vui mừng khi được chứng kiến CIH từ ngày đầu hình thành cho đến lúc phát triển như ngày hôm nay.
 
Vân Lam - Ảnh: Trần Phong
.