Gia đình cháu Trường cho biết lần cuối cùng có người nhìn thấy cháu là vào chiều tối ngày 18/11/2013, sau đấy cháu bé này đã biến mất một cách bí ẩn...


Trao đổi với báo chí ngày 13/3, ông Đàm Thuận Cúc (SN 1971 thôn Mai Động, xã Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh) cho biết, con trai ông Cúc là cháu Đàm Thuận Trường (SN 2004) đã biến mất khỏi nhà mà người thân không biết vì lý do gì từ nhiều tháng qua.

Theo ông Cúc, lần cuối cùng có người nhìn thấy cháu là khoảng 18h chiều tối 18/11/2013. Khi đó, cháu đang chơi ở nhà còn vợ chồng anh Cúc đi chợ về nấu cơm tối.

Đến gần 19h tối hôm đó, gia định soạn sửa ăn cơm thì không thấy cháu đâu. Cả nhà hoảng loạn, bỏ cơm đi tìm cháu nhưng suốt đêm không có kết quả.

Gia đình cũng đã báo công an và thông báo nhắn tìm trẻ lạc kèm ảnh cháu Trường. Đến nay đã 4 tháng, cháu Trường vẫn bặt vô âm tín.

Cũng theo gia đình cháu Trường cho biết, cháu đang học lớp 4A - trường Tiểu học Hương Mạc 2 (ở xã Hương Mạc, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh).

Hiện, gia đình cháu bé rất lo lắng và không có manh mối gì. Gia đình hy vọng ai biết cháu Trường ở đâu báo về cho người thân ở  ở thôn Mai Động, xã Hương Mạc, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh. Trước khi biến mất, cháu Trường mặc quần bò, áo kẻ màu xanh và vàng.
 

Theo VnMedia

.