(BVPL) - Hơn 10 giải thưởng cho doanh nghiệp và thầy thuốc được đặt trang trọng ở phòng họp chính của doanh nghiệp sản xuất thuốc Y học cổ truyền Bà Giằng là minh chứng cho tuổi nghề hơn 100 năm gia truyền với bề dày kinh nghiệm cũng như lòng tin, hiệu quả chữa bệnh của thuốc đối với sức khỏe người tiêu dùng.
 
Nhận định về những đóng góp của doanh nghiệp thuốc Bà Giằng cho ngành dược nước nhà, ông Nguyễn Trọng Thủy, Giám đốc trung tâm kiểm nghiệm tỉnh Thanh Hóa bày tỏ sự ủng hộ: “Việt Nam có khoảng 4.000 loài cây thuốc có tác dụng chữa bệnh và một kho tàng các bài thuốc về việc sử dụng loại cây này.
 
Bởi thế, việc giảm tỷ lệ phụ thuộc nguồn nguyên liệu nhâp từ nước ngoài, phát triển con đường thuốc Việt của doanh nghiệp thuốc bà Giằng đang là hướng đi đúng của ngành dược Việt Nam.
 
Chính vì lý do đó, doanh nghiệp thuốc bà Giằng không chỉ đạt được sự tín nhiệm của người tiêu dùng mà còn vượt qua được các tiêu chuẩn khắt khe của các giải thưởng quốc gia và được Hội đồng giám khảo công nhận là một trong những bài thuốc gia truyền có hiệu quả tốt nhất”.
 
 
Mai Tuân - Duy Trung
.