(BVPL) - Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2014), vừa qua, Đoàn đại biểu VKSNDTC do đồng chí Trần Văn Lợi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSNDTC làm trưởng đoàn cùng các đại diện Văn phòng Đảng ủy, Ban chấp hành công đoàn , Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên… đã đến thăm,  tặng quà cho 96 thương, bệnh binh đang an dưỡng, điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).
 

 Đoàn đại biểu VKSNDTC trao quà tại Trung tâm.
Đoàn đại biểu VKSNDTC trao quà tại Trung tâm.


Nói chuyện với các thương, bệnh binh cùng gia đình thương binh, đồng chí Trần Văn Lợi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSNDTC đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của các thương binh, liệt sỹ vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đoàn ân nhân các gia đình các thương binh nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, sống gương mẫu, giữ gìn, phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc.

Thay mặt Lãnh đạo VKSNDTC, đồng chí Trần Văn Lợi đã trao tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành và các thương binh, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, khẳng định đạo lý, tình cảm, trách nhiệm với phong trào “Uống nước nhớ nguồn” đối với người có công với cách mạng.
 

Khánh An

.