Thực hiện các hoạt động của Khối năm 2020, vừa qua Khối thi đua số 9 tỉnh Đắk Nông đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19 tại các bệnh xá và đồn biên phòng. Đồng thời, tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại bon Đắk Sara, xã Đắk Gằn (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

leftcenterrightdel
Khối thi đua số 9 tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại bon Đắk Sara, xã Đắk Gằn. 

Tham gia Đoàn công tác có đại diện các đơn vị trong Khối thi đua số 9 gồm: VKSND tỉnh, TAND tỉnh, Trại Giam Đắk P’lao, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Thanh tra tỉnh, Sở Tư pháp, Cục thi hành án dân sự tỉnh.

Theo đó, Đoàn công tác đã tổ chức trao tặng 4 suất quà (trị giá 30 triệu đồng) cho các đơn vị tuyến đầu phòng, chống dịch COVID -19 tại bệnh viện, bệnh xá, 2 đồn biên phòng và đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng 10 suất học bổng (trị giá 10 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bon Đắk Sara, xã Đắk Gằn (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

leftcenterrightdel
Khối thi đua số 9 trao quà cho các đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19. 

Toàn bộ kinh phí để thực hiện hai hoạt động nói trên do các đơn vị trong Khối thi đua đóng góp. Được biết, đây là những hoạt động có ý nghĩa, thường niên của các đơn vị trong Khối thi đua số 9 tỉnh Đắk Nông, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn đối với các chiến sỹ áo trắng trong thời điểm nỗ lực phòng, chống đại dịch COVID-19. Mặt khác, động viên, khích lệ tinh thần vượt khó của các em học sinh, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập./.

Nguyễn Chính