Theo đó, trong chương trình gặp mặt chào Xuân 2019 đại diện lãnh đạo Công ty Formosa Hà Tĩnh đã tặng xe ô tô công vụ 7 chỗ cho Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam trị giá 713 triệu đồng. Trao tặng 40 chiếc xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và 200 phần quà tổng giá trị 160 triệu đồng cho các em học sinh và các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 12 phường xã thuộc địa bàn thị xã Kỳ Anh.

leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo Công ty Formosa Hà Tĩnh đã tặng xe ô tô công vụ 7 chỗ cho Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam trị giá 713 triệu đồng.

Tại buổi gặp mặt, Công ty cũng đã trao nhiều phần tài trợ cho các tổ chức, đơn vị hoạt động thiện nguyện trên địa bàn. Trong đó, hỗ trợ 500 triệu đồng cho chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam dioxin” do UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh phát động.

Hỗ trợ 265 triệu để sửa chữa mái nhà cho Làng trẻ SOS Hà Tĩnh, 40 triệu đồng hỗ trợ chương trình “Đông ấm cho em” năm 2019, 360 triệu đồng hỗ trợ hoạt động khám và cấp thuốc miễn phí tổ chức tại 12 phường xã năm 2019, 84 triệu đồng hỗ trợ kinh phí hoạt động phát cơm từ thiện chủ nhật hàng tuần cho bệnh nhân tại bệnh viện thị xã Kỳ Anh.  Với tổng giá trị của các phần quà và phần tài trợ được trao hơn 2 tỷ đồng.

leftcenterrightdel
 Tại buổi gặp mặt, Công ty đã trao nhiều phần tài trợ cho các tổ chức, đơn vị hoạt động thiện nguyện trên địa bàn với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.
Trước đó, phát huy vai trò là một doanh nghiệp hạt nhân hoạt động trên địa bàn Hà Tĩnh FHS đã luôn coi trọng, đẩy mạnh hoạt động công ích. Trong năm 2018, FHS là đơn vị đồng hành cùng chính quyền thị xã trao tặng nhiều phần quà với tổng kinh phí trong các đợt trao tặng lên đến 8,7 tỷ đồng.