Vừa qua, ông Nguyễn Văn Thi, Trưởng Ban QL Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa, đã trao 250 triệu đồng, giúp 5 công nhân có hoàn cảnh khó khăn xây dựng nhà ở trước tết Nguyên đán 2020.

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Văn Thi, Trưởng BQL KKT Nghi Sơn chia sẽ khó khăn với các công nhân có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các công ty trong tỉnh Thanh Hóa (ảnh PV) 

Ban Quản lý đã trao số tiền trên để hỗ trợ xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa với bình quân 50 triệu đồng/căn cho 5 công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty trên địa bàn huyện Tĩnh Gia. Gồm các chị: Lê Thị Hường, trú xã Các Sơn; Nguyễn Thị Liên và Lê Thị Cảnh, trú tại thị trấn Tĩnh Gia; Hoàng Thị Minh, trú tại xã Hùng Sơn và chị Lê Thị Thế, trú tại xã Nghi Sơn.

Số tiền trên được Lãnh đạo Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa kêu gọi quyên góp từ những ngày công của cán bộ, công chức và các nhà hảo tâm, giúp các công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở an cư lập nghiệp.

Đây là món quà rất ý nghĩa chuẩn bị sang năm mới, giúp các công nhân giảm bớt khó khăn, để có thêm nghị lực vươn lên ổn định cuộc sống và mong muốn giúp họ sớm thoát nghèo bền vững.

Phạm Ngọc