(BVPL) - Nằm trong các hoạt động từ thiện nhân đạo nhân dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, LOTTE Mart tổ chức trao 1.300 phần quà cho người nghèo thuộc các địa phương LOTTE Mart hoạt động với tổng trị giá lên đến 400 triệu đồng.

 

 

Ngoài ra, LOTTE Mart cũng đang triển khai chương trình “Bức tường nguyện ước” nhằm giúp cho những khách hàng thân yêu của LOTTE Mart có cơ hội chia sẻ những ước mơ, nguyện ước của mình. LOTTE Mart sẽ chọn ra 13 điều ước thiết thực và ý nghĩa nhất từ 13 siêu thị của LOTTE Mart và giúp những khách hàng may mắn này thực hiện mong ước của mình.


Với phương châm “Chúng tôi góp phần vào sự phong phú của cuộc sống nhân loại, thông qua việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ, tạo sự tin yêu cho khách hàng”, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, LOTTE Mart cũng chú trọng vào các hoạt động từ thiện với mong muốn có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển của cộng đồng. Các chương trình từ thiện của LOTTE Mart đang ngày càng có chiều sâu hơn, rộng khắp hơn, huy động nhiều nguồn lực hơn và trợ giúp được nhiều đối tượng hơn.

 

Thu Thủy

.