Trong chương trình, Đoàn công tác đã trao tặng 6 suất quà gồm: chăn ấm, tiền mặt, bình cứu hỏa cho những gia đình thuộc diện hộ nghèo của xóm Nặm Nhũng, xã Lũng Nặm, huyện Hà Quảng.

Nhân dịp này, Chi đoàn phối hợp với Công an xã Lũng Nặm, huyện Hà Quảng tuyên truyền về cách phòng cháy chữa cháy cho người dân.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh tặng quà các gia đình thuộc diện hộ nghèo của xóm Nặm Nhũng, xã Lũng Nặm.

Thay mặt Đảng uỷ, chính quyền xã Lũng Nặm, bà Hoàng Thị Thời, Phó Chủ tịch UBND xã cảm ơn và ghi nhận sự động viên về vật chất và tinh thần của Đoàn công tác dành cho những gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, mong muốn trong thời gian tới các Chi đoàn tiếp tục có những hoạt động tình nguyện hướng tới bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Các Chi đoàn tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các Chi đoàn. Đồng thời, hướng đến phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Nhân dịp này, các Chi đoàn đã thăm, tặng quà tại Đồn Biên phòng Lũng Nặm (Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Cao Bằng) nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023).

leftcenterrightdel
 Các Chi đoàn thăm và tặng quà Đồn Biên phòng Lũng Nặm.
P.V