Ngày 5/3 thông tin từ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị cùng các nhà hảo tâm vừa trao số tiền hơn 57 triệu đồng cho gia đình một cháu bé 2 tuổi bị bỏng rất nặng sau khi rơi vào bếp lửa.

leftcenterrightdel
Mẹ ra vườn hái rau để bé trai 2 tuổi chơi một mình trên giường không may bị ngã trúng vào bếp lửa nên bị bỏng rất nặng.

Trước đó, vào ngày 25/1, trong lúc chị Lý Thị My (20 tuổi, trú tại xã Ea R'Bin, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) ra vườn hái rau, cháu Sùng A Thanh (2 tuổi, con trai chị My) chơi một mình trên giường thì không may bị ngã trúng vào bếp lửa gần đó và bị bỏng rất nặng.

Ngay sau đó, cháu Thanh được đưa đến Trung tâm y tế huyện Lắk để cấp cứu, điều trị. Sau đó, gia đình xin được đưa cháu về nhà ăn Tết. Đến ngày 3/3, tay và lưng của cháu Thanh bị bưng mủ, lở loét rất nặng, gia đình muốn đưa cháu đi bệnh viện để điều trị nhưng do hoàn cảnh đặc biệt nên không thể thực hiện.

Biết được hoàn cảnh nói trên, một số mạnh thường quân đã xuống tận nhà đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nhiễm trùng cẳng tay, bàn tay phải và hoại tử các đầu ngón tay phải.

leftcenterrightdel

Sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đã vận động các mạnh thường quân ủng hộ số tiền hơn 57 triệu đồng để cháu bé có điều kiện điều trị cho cháu. 

Sau khi hội chẩn, các bác sỹ quyết định chuyển cháu đến Bệnh viện Nhi đồng II, TP Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị nhưng việc điều trị sẽ rất tốn kém.

Trước tình hình trên, Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức quyên góp trong đơn vị và vận động nhiều nhà hảo tâm ủng hộ được trên 57 triệu đồng và đưa đến tận bệnh viện trao cho gia đình, góp phần giúp đỡ cháu Thanh có thêm cơ hội được cứu chữa, điều trị khỏi thương tích./.

Nguyễn Chính