leftcenterrightdel
 Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ tài trợ chi phí điều trị cho Y Nhiêu tại bệnh viện Gia Lai

 Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ sẽ sắp xếp công việc phù hợp cho Y Nhiêu tại bệnh viện ngay sau khi chị có đủ sức khoẻ để làm việc.

Ngay sau khi hay tin chị Y Nhiêu ( 23 tuổi ở xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum) bị bà chủ hành hạ, đánh đập trong một thời gian dài gây thương tích nặng nề và làm biến dạng khuôm mặt, bác sỹ Chiêm Quốc Thái – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ đã cử ngay đại diện liên hệ với gia đình xin thanh toán toàn bộ chi phí điều trị tại bệnh viện Gia Lai.

Về phía gia đình chị Y Nhiêu, đại diện gia đình, anh A Nhao rất cảm động trước sự quan tâm chia sẻ kịp thời của Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ và xin ghi nhận sự quan tâm của bệnh viện.

Bên cạnh việc chi trả toàn bộ chi phí điều trị, khám và chữa bệnh cho chị Y Nhiêu tại bệnh viện Gia Lai, bác sỹ Chiêm Quốc Thái còn thể hiện thiện chí xin được là nhà tài trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật cho Y Nhiêu. Với gói phẫu thuật dự kiến 300 triệu đồng, Y Nhiêu sẽ được trồng lại toàn bộ răng sứ đã bị nhổ; làm lại những vùng da đã bị bàn ủi gây nhiễm trùng, những vùng da với nhiều vết sẹo lồi lõm; vùng tai bị cắt sẽ được tái tạo lại bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất… Ngoài ra, trên khắp cơ thể Y Nhiêu, nhiều vết thương do bà chủ dí bàn ủi, đánh đập bằng roi… cũng sẽ được làm thẩm mỹ lại.

Bác sỹ Chiêm Quốc Thái cho biết thêm, ngoài thẩm mỹ tạo hình cho chị Y Nhiêu lành các vết thương, với chuyên môn và tay nghề của ông cũng như các bác sỹ trợ phẫu, chị Y Nhiêu sẽ trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.

Đặc biệt, để giúp chị Y Nhiêu và gia đình có cuộc sống ổn định, thu nhập khá, bác sỹ Chiêm Quốc Thái cho biết, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ cũng sẽ sắp xếp công việc phù hợp cho chị Y Nhiêu thời gian sau này.

leftcenterrightdel
 Chị Y Nhiêu bị đánh đập với nhiều hình thức rất dã man 

Tháng 3/2017, chị Y Nhiêu đến ở và giúp việc cho gia đình bà Nguyễn Thị Hà (địa chỉ: Tổ 3, phường Thống Nhất, TP.Pleiku, Gia Lai). Trong thời gian ở đây, chị Y Nhiêu bị chị Hà đánh đập nhiều lần với nhiều hình thức rất dã man như dí bàn ủi vào vùng kín, vùng ngực, mông; dùng kìm bẻ răng, dùng gậy, roi sắt đánh gây rách tai, gẫy chân…

Chiều 11/7/2018, sau khi chốn thoát khỏi nhà chị Hà, Y Nhiêu về được đến nhà và được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó với đa chấn thương trên người.

Ngày 24/7/2018, Công an TP Pleiku (Gia Lai) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hà về hành vi Cố ý gây thương tích. Viện kiểm sát cùng cấp đã phê chuẩn.

Hoa Việt – Thuý Hà