(BVPL) - Đoàn thiện nguyện Từ Tâm do Á hậu Tố Uyên dẫn đầu đã trao quà đến tận tay các gia đình khó khăn và các em học sinh tại các xã Y Tý, A Lù và Ngải Thầu của tỉnh Lào Cai với tổng giá trị quà tặng hơn 200 triệu đồng.

 


Đồng thời, 8 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiện đang được Đồn Biên phòng Y Tý nhận nuôi tại đơn vị theo chương trình “Nâng bước em đến trường” của Bộ Tư lệnh Biên phòng cũng nhận được những phần học bổng giá trị.


Được biết, trong gần 3 năm hoạt động, quỹ thiện nguyện Từ Tâm đã thực hiện được rất nhiều chuyến đi với kinh phí hàng tỷ đồng, chia sẻ với những khó khăn của đồng bào tại nhiều vùng miền trong cả nước.


Tham gia chuyến từ thiện ý nghĩa đến Y Tý – Lào Cai ngoài Á hậu Tố Uyên còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Duy Đạt, diễn viên Trương Bảo Xuyên cùng các thành viên trong quỹ thiện nguyện Từ Tâm.


Á hậu Tố Uyên cho biết, trong thời gian sắp tới quỹ từ thiện mang tên “Từ Tâm” của cô sẽ có những chuyến hoạt động thiện nguyện thiết thực cho người dân nghèo vui xuân đón tết vào dịp Tết cổ truyền 2017. Bên cạnh đó, Á hậu Tố Uyên cảm thấy vinh dự và hạnh phúc khi nhận được sự đồng hành của Tập đoàn Vistar Group cho các hoạt động thiện nguyện và nhân ái của mình.

 

Thu Thủy

Photo: Minh Way

.