Cắn răng chịu đựng, tôi khuyên vợ nên quay về tôi sẽ tha thứ mọi chuyện. Vậy mà cô ấy không chịu nghe…
 
 
Chúng tôi mở cửa hàng tạp hoá bán cho những người ở trong khu phố. Cuộc sống cứ thế trôi đi, vợ chồng chẳng bao giờ xảy ra cãi vã găy gắt, cũng chẳng mấy khi ngồi nói chuyện thân mật với nhau.
 
Sinh hoạt hàng ngày chỉ xoay quanh vấn đề con cái, cơm nước là thôi. Còn đâu thì ai có việc người đó làm chẳng liên quan gì đến nhau hết. Tưởng rằng cuộc sống gia đình như vậy là thuận hoà, hạnh phúc.
 
Nào ngờ vào một ngày khi tôi đi giao hàng về thì không thấy vợ đâu, gọi điện không liên lạc được, sang nhà bà ngoại thì biết cô ấy đã gửi con và đi đâu từ sáng. Nghĩ vợ đi có việc gì nên thôi, nhưng đến tối chẳng thấy cô ấy về tôi đâm lo lắng.
 
Lúc này tôi gọi điện tìm khắp bạn bè người thân, những chỗ vợ tôi có thể qua lại nhưng vẫn chẳng thấy vợ đâu. Hai ngày trôi qua không thấy vợ về, cũng không thấy điện thoại về nhà. Tìm kiếm thì không được, chẳng ai biết tung tích vợ tôi ở đâu lại càng khiến tôi và gia đình sốt ruột.
 
Suy nghĩ trong đầu có thể do vợ tôi bị kẻ gian bắt cóc tống tiền, nhưng kể từ hôm cô ấy đi không thấy có một cuộc điện thoại nào gọi đe doạ, đòi tiền chuộc gì cả. Lo lắng vợ bị mất tích gia đình tôi đã trình báo sự việc lên công an.
 
Nhận được thông tin công an đã vào cuộc tìm kiếm cuối cùng tôi phát hiện vợ mình đang sống chui với trai. Mặc dù rất tức giận, có điều đánh đập, hay ly hôn thì sẽ khiến con tôi phải mất cha hoặc mẹ.
 
Cắn răng chịu đựng, tôi khuyên vợ nên quay về với gia đình, chồng con. Mọi sai lầm tôi sẽ tha thứ, mong cô ấy suy nghĩ và trân trọng những gì đang có. Vậy mà cô ấy không chịu nghe, tiếp tục hẹn hò với nhân tình. Thậm chí lúc này vợ tôi còn về ở nhà bố mẹ đẻ và công khai chuyện đi lại với gã đàn ông kia.
 
Cô ấy nói không muốn sinh sống cả đời với một người đàn ông mà không có tình yêu. Vợ tôi đã viết sẵn đơn ly hôn và đưa tôi ký. Đến lúc này thì tôi cũng chẳng cần níu kéo một người vợ vô trách nhiệm đến thế.
 
Điều tôi băn khoăn là khi toà án xử vợ chồng tôi ly hôn thì tôi có được quyền nuôi dưỡng con không? Vì để cháu sống với một người mẹ mất tư cách đạo đức thế thì con tôi lớn lên hư hỏng mất. Tôi cần phải có những điều kiện gì để được phép nuôi cháu khi mà con tôi còn quá nhỏ, cháu chưa tròn hai tuổi. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người, xin chân thành cảm ơn!
 
Theo Báo đất việt
 
.