Sau khi giới thiệu về gia thế và những điều tôi nên biết cô ta đưa tôi 2 triệu và cảm ơn tôi.
 
 
Nhưng rồi mới đây, khi tôi đang chìm trong hạnh phúc thì một người phụ nữ tới tìm tôi. Cô ta xưng là vợ anh và là mẹ của con trai anh. Sau khi giới thiệu về gia thế và những điều tôi nên biết cô ta đưa tôi 2 triệu và cảm ơn tôi. Cô ta nói tôi chỉ là “thứ rau sạch” mà chồng cô ta trồng để phòng khi cô ta đi vắng mà thôi.
 
Tôi nghe từng lời, cố nuốt nước mắt vào trong để dặn mình đừng khóc. Tôi nói với cô ta rằng tôi không tin những lời cô ta nói, nhưng khi cô ta cầm điện thoại gọi vào số máy mà tôi vốn thuộc từng con số thì tôi như chết lặng đi.
 
Đầu dây bên kia là tiếng năn nỉ “Anh thề anh chưa bao giờ yêu con bé đó. Anh không muốn ra ngoài gái gú nên lên kế hoạch chăn rau sạch để vui đùa thôi. Bạn anh ai cũng biết điều đó. Anh cho nó ít tiền, nó cho anh vui chơi… Mong em hãy tha thứ cho anh, anh thề không bao giờ gặp con bé quê mùa đó nữa”.
 
Tôi đã khóc rất nhiều, tôi không ngờ trên đời lại có loại người bỉ ổi như thế, anh ta chỉ con tôi là một thứ “rau sạch”, một nơi để anh ta ong bướm vui chơi. Còn người đàn bà đó nữa, cô ta quá nhẫn tâm khi cười cợt trên nỗi đau của tôi… Giờ tôi thật sự suy sụp tinh thần, tôi quá mệt mỏi và không biết làm sao để mình thoát khỏi nỗi đau này đây?
 
Theo ĐS&PL
.