Mình và anh ngày nào cũng nhớ đến nhau, chỉ mong đến cơ quan để được nhìn thấy anh và anh cũng vậy. Mỗi khi lên mà không thấy anh thì mình rất buồn và không thể làm gì được suốt ngày hôm đó và anh cũng vậy. (Ngân)
 
.


Từ: Ngân
Đã gửi: 18 Tháng Ba 2011 4:31 CH

Nghe tâm sự
 
Mình là một độc giả rất trung thành của chuyên mục Tâm sự, hôm nay mình thật không biết phải giải quyết tình huống này như thế nào nên mình ghi vài dòng tha thiết mong ban biên tập có thể cho đăng bài của mình để mình có thể nhận được những lời khuyên chân thành từ phía độc giả, vì mình thấy các bạn cho những lời khuyên và bài viết liên quan rất hay.

 
tinhcongso.jpg
Ảnh minh họa.
Mình năm nay gần 30 tuổi, đã có gia đình và một cậu con trai xinh xắn ai cũng quý, công việc của vợ chồng mình tương đối ổn định vì đều là công chức nhà nước mà. Cách nay khoảng 5 tháng, không hiểu sao mình lại có tình cảm với anh. Anh lớn hơn mình 5 tuổi, anh cũng đã có gia đình và theo như mình biết thì vợ anh chưa thể sinh cho anh một đứa con nào và anh thì mong mỏi có con.
 
Không hiểu sao mình lại để ý và thương anh vô cùng, mình biết anh cũng có tình cảm với mình nhưng giữa mình và anh chưa xảy ra chuyện chăn gối. Lúc nào mình cũng nghĩ về anh và biết anh cũng dành cho mình một tình cảm đặc biệt hơn hẳn những đồng nghiệp khác. Mình và anh đã nhiều lần định đi quá giới hạn nhưng rồi mình và anh lại kiềm nén được không để chuyện đó xảy ra.
 
Mình và anh ngày nào cũng nhớ đến nhau, chỉ mong đến cơ quan để được nhìn thấy anh và anh cũng vậy. Mỗi khi lên mà không thấy anh thì mình rất buồn và không thể làm gì được suốt ngày hôm đó và anh cũng vậy. Mình và anh đều không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình mình đang có, nhìn chung thì mình và anh đều thất bại trong tình yêu.
 
Vợ anh thì thờ ơ với anh, cưới gần 10 năm rồi mà chưa sinh cho anh đưa bé nào. Còn ông xã mình thì ngoài công việc là đi nhậu đến 11, 12 giờ đêm mới về nên mình và anh đều là những tâm hồn cô đơn, khao khát đến với nhau. Tâm trí mình và anh khi nào cũng nhớ về nhau, nhưng mình không biết phải làm sao. Mình mong rằng câu chuyện của mình sẽ nhận được nhiều sẻ chia của các bạn.
 
Thật sự mình rất muốn gần anh dù chỉ một lần rồi thôi nhưng cả anh và mình đều không đủ can đảm để vượt qua chuyện này, mình đang rất bối rối. Mình tha thiết mong ban biên tập cho đăng bài của mình để mình có thể tìm ra được đường đi cho bản thân. Trân trọng cảm ơn.
 
Theo VNE