Để thỏa mãn nhu cầu của chồng, 7 năm nay tôi phải chiều chồng bằng oral sex (quan hệ tình dục qua đường miệng). Đồng nghĩa với việc 5 năm nay tôi thấy sợ hãi mỗi khi màn đêm buông xuống.
 
 
Oral sex có thể gây ung thư vòm họng
 
Theo một bác sĩ nam khoa cho biết: Tình dục là một hoạt động sinh lý bình thường và trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của nhiều cặp đôi, thậm chí nó còn là một hành động hết sức thiêng liêng và có ý nghĩa quyết định trong việc giữ gìn hành phúc vợ chồng. 
 
Ở người, ngoài hoạt động tình dục thuần túy thông thường còn tồn tại kiểu quan hệ bằng miệng (oral sex). Từ lâu, tình dục bằng miệng được cho là một kiểu quan hệ bình thường không có gì là trái đạo đức, hay kiểu cuồng dâm như những suy nghĩ sai lầm trước đây. Tuy nhiên, tình dục bằng miệng lại gây ra những hiểm họa vô cùng lớn, mà các cặp đôi chưa lường trước được, trong đó ung thư vòm miệng là một hậu quả đáng giật mình xuất phát từ hành động tưởng chừng như vô hại này. 
 
Một nghiên cứu mới của trường Đại học Johns Hopkins tại bang Maryland, Mỹ đã cho thấy rằng, loại virus phổ biến ở cơ quan sinh dục có tên là HPV (papillomavirus) vốn là nguyên nhân gây bệnh ung thư cổ tử cung, cũng là thủ phạm hàng đầu gây ung thư vòm họng (vùng nằm giữa hầu và ngạc mềm).
 
Những người quan hệ tình dục bằng đường miệng càng nhiều, nguy cơ mắc ung thư vòm họng càng lớn. Tuy nhiên, mỗi người có sở thích và điểm nhạy cảm, kích thích tình dục khác nhau nên có người thích kiểu này, người thích kiểu kia hơn.
 
Bên cạnh đó, nhiều quý ông thừa nhận oralsex rất hấp dẫn, nhất là khi việc ấy được người bạn đời của mình thực hiện, thế nhưng, các quý bà hầu hết đều ngại ngùng, vì sợ.
 
Một trong những lý do khiến nam giới thích được bạn tình oral sex vì anh ấy nghĩ rằng cô ấy vô cùng yêu quý mình, không nề hà chuyện hôn “cậu nhỏ”, không sợ mất vệ sinh, không e ngại bất cứ điều gì, nên mới có thể làm thế.
 
Vấn đề của bạn độc giả vừa nêu trên còn nằm ở việc bạn thấy đau và không có hứng thú với việc “yêu” chồng. Điều này có thể do bạn bị chứng bệnh “khô hạn” âm đạo. Bệnh này xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân, vì vậy cần phải đến các cơ sở y tế để được khám để biết chính xác nguyên nhân và có phương pháp điều trị hợp lí.
 
Đời sống tình dục chỉ thăng hoa khi cả hai đều cảm thấy hài lòng, chính vì vậy vấn đề này cũng đòi hỏi sự thẳng thắn và hợp tác của cả hai bên.
 
Theo Nguoiduatin.vn