Không biết tại sao người cũ lại biết được số điện thoại mới của tôi và liên tục gọi điện, nhắn những lời xằng bậy…
 
 
Tôi đến với chồng tôi quá đỗi gian nan, có thể nói vượt núi băng sông bởi vì khi hai người bắt đầu hẹn hò thì người yêu cũ của tôi liên tục quấy rối. Bị tôi cự tuyệt tình yêu nên anh ta tỏ ra ấm ức trong lòng. Thấy tôi đi lại với bạn trai mới nên thường hay chặn đường nói những lời lăng mạ, thậm chí có lần còn doạ đánh nữa.
 
Chồng tôi là người tốt hơn nữa anh cũng hiểu chuyện và yêu thương tôi thật lòng. Nên anh không chấp vặt những chuyện đã qua, anh nói những gì thuộc về quá khứ thì hãy để nó trôi đi. Cái anh cần đó là tình cảm của chúng tôi sau này, sống với nhau vui vẻ, hạnh phúc.
 
Cưới nhau xong chồng quan tâm, yêu thương tôi rất nhiều, với chồng tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Sau khi cưới chúng tôi lên thành phố sống và làm việc, còn người yêu cũ ở quê không hiểu vì lý do gì cũng lên thuê trọ sống cách nơi vợ chồng tôi ở khoảng 10km.
 
Thỉnh thoảng anh ta có nhắn tin cho tôi hỏi thăm sức khoẻ, cuộc sống như “Em khoẻ không? Công việc thế nào?”. Nhưng tôi không thèm để ý, chẳng bao giờ nhắn lại trả lời hết. Tôi có đem chuyện này kể cho chồng mình nghe thì anh nói “Kệ nó, em không nhắn lại làm gì”
 
Nhưng gần đây người cũ lại còn nhắn tin nhiều hơn, với tần suất dày hơn nữa. Không chỉ ban ngày mà nhiều khi tin nhắn đến vào lúc giữa đêm khiến tôi cảm thấy khó chịu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc và cuộc sống của vợ chồng tôi. Tôi định gọi điện chửi cho anh ta đó một trận nhưng chồng tôi nói “chấp làm gì thằng điên ấy”
 
Quá phiền phức nên tôi đã mua sim khác gửi tin nhắn đến mọi người trong danh bạ thông báo bỏ số điện thoại cũ. Nghĩ là không dùng số cũ nữa thì sẽ được yên thân, nhưng chỉ được yên có tháng trời.
 
Không biết tại sao anh ta lại biết được số điện thoại mới của tôi và liên tục gọi điện, nhắn kể về những kỷ niệm chúng tôi đã có với nhau. Kể cả những chuyện ân ái đáng lẽ không nên nói ra, vậy mà…!
 
Tôi không nghe, không nhắn lại thì anh ta dọa sẽ phá hoại cuộc sống của tôi, làm tôi và chồng sống không yên.
 
Tôi đang rất lo lắng, cảm thấy rất mệt mỏi và không biết làm thế nào để anh ta không làm phiền đến cuộc sống của tôi nữa.
 
Theo Báo đất việt
.