Tại sao không khôn ngoan lựa chọn việc mà nhiều bạn trẻ ngày nay hay nhắc tới: ngồi khóc trên một cái xe Mercedes thay vì con xe Wave? Tại sao không chọn được bất hạnh trong một căn biệt thự thay vì nhà cấp 4 xập xệ?

 


Bây giờ nó còn trẻ và vẻ hạnh phúc tràn trề trên gương mặt. Mình ganh tỵ và muốn được như nó. Nghĩ lại cảnh ngày ngày vẫn “bị” người yêu đèo đi trên con Wave cà tàng mình thấm thía rằng vật chất có thể bù đắp được tình yêu mà tình yêu không cách gì lấp được những thiếu hụt của vật chất.

Càng suy nghĩ về giá trị đồng tiền càng không tự tin tình yêu hiện tại sẽ giúp mình hạnh phúc lâu dài. Đến bây giờ 25 tuổi mình vẫn còn phải góp nhặt từng đồng thì đến bao giờ mới chạm được cánh cửa sung sướng? Thà cứ lấy một người có điều kiện ngay từ đầu thì sẽ bớt được khoảng thời gian vất vả chưa biết đến ngày nào sẽ suy chuyển đó.

Mình cũng xin nói thêm, mình không phải là cô gái quá xinh đẹp để mơ lấy được đại gia, nhưng nhất định mình phải lấy chồng giàu. Không biết có ai ở đây cùng quan điểm với mình không?
 

Theo Trí Thức Trẻ

.