Ngay cả khi nằm bên chồng, ân ái với chồng, tôi vẫn nhớ đến người đàn ông năm xưa…
 
Tôi và người cũ đã có 4 năm bên nhau thời sinh viên, anh yêu thương và luôn dành sự quan tâm chăm sóc cho tôi. Tôi yêu anh, nhưng hoàn cảnh chúng tôi ở quá xa nhau. Tôi ở một huyện ngoại thành Hà 
 
Bố mẹ tôi lại chỉ có một mình tôi là con gái, tôi sinh ra trong một gia đình khá giả, nên từ bé đã được bố me nuông chiều. Sức khỏe của tôi lại không được tốt, nên bố mẹ không cho tôi lấy chồng xa, sợ con gái chịu khổ. Còn nhà anh, lại chỉ có mình anh là con trai, nên anh phải về quê làm việc để tiện cho việc chăm sóc bố mẹ già.
 
Không thể đến được với nhau, ra trường chúng tôi chia tay nhau, anh trở về quê làm việc và lấy vợ gần nhà, còn tôi lấy chồng. Chồng tôi là một người đàn ông có chút công danh, cũng có nhiều cô gái yêu quý, nhưng chẳng hiểu vì sao anh lại chọn tôi. Bố mẹ tôi mừng lắm, nên nhất quyết muốn tôi lấy anh,  bố mẹ bảo, lấy người chồng giỏi giang, cuộc sống sẽ không phải lo đến tiền.
 
Tôi chẳng yêu anh, nhưng vẫn chấp nhận làm vợ anh. Cũng chẳng phải vì anh thành đạt, giàu có, mà đơn giản là tôi không muốn làm bố mẹ buồn. Tôi cũng muốn kết thúc cuộc sống độc thân, để quên đi người đàn ông tôi đã yêu thương 4 năm trời và vẫn luôn nhớ về anh ngay cả khi anh đã có vợ.
 
Cứ tưởng khi lấy chồng, có con rồi tôi sẽ quên được anh ấy, nhưng không ngờ tôi không thể nào quên được anh. Lúc nào tôi cũng nhớ đến anh, nhớ đến những lời hứa của anh khi bên tôi, nhớ đến khuôn mặt, nụ cười hiền hòa và sự chăm sóc của anh dành cho tôi trong suốt 4 năm đại học.
 
Ngay cả khi nằm bên chồng, ân ái với chồng, tôi vẫn nhớ đến người đàn ông năm xưa. Tất cả những kỷ niệm với anh tôi vẫn lưu giữ trong trái tim mình. Đến ngay cả đứa con trai tôi đẻ ra, tôi cũng giấu chồng chọn tên mà ngày xưa tôi và người cũ đã định đặt cho con trai của chúng tôi sau này. Chồng tôi không biết điều đó.
 
Tôi biết mình sai, mình làm như vậy là không phải với chồng nhưng tôi không biết phải làm gì để quên được người đàn ông ấy- người đàn ông đầu tiên tôi yêu, người đàn ông tôi tôi đã tặng nụ hôn đầu đời và cái trong trắng nhất của thời con gái. Chẳng biết giờ này anh đang làm gì, có còn nhớ đến tôi, còn tôi không thể nào quên anh,…
 
Theo Đất Việt
.