Em năm nay 30 tuổi, là một chàng trai khá mạnh mẽ và thành công trong cuộc sống.

 


Khi quen nhau được 1 tháng và mới có gặp nhau 3 lần, tới lần thứ 3 em bảo yêu cô ấy và cô ấy chấp nhận yêu em, chúng em có quan hệ tình dục vào chính hôm ấy. Sau đó em cảm thấy cô ấy có vẻ dễ dàng trong truyện quan hệ nên em không tin cho lắm. Em đã tìm hiểu về cô ấy và biết được cô ấy đã đi và quan hệ với 1 người con trai khác là người yêu cũ của cô ta và đã từng yêu 3 người con trai khác rồi mới yêu em. Em đã gọi điên và trách móc cô ấy, cô ấy xin lỗi và hứa sẽ không bao giờ như vậy hơn nữa, cô ấy đòi cưới rất nhiều lần.

Bước đầu em đã bỏ qua và tìm hiểu về cô ấy, khi yêu được 3 tháng và đã từng quan hệ với nhau nhiều lần ở những địa điểm khác nhau không cứ gì đi nhà nghỉ. Rồi cô ấy có thai do nghi ngờ về cái thai ấy không phải của mình nhưng vì em cũng có tình cảm với cô ấy nên quyết định về nói với gia đình. Gia đình em không chấp nhận sau khi nghe thấy như vậy vì cho rằng cô ấy là người dễ dãi. Sau đó 3 ngày thì em và cô ấy quyết định đi bỏ cái thai.

Hiện tại chúng em vẫn yêu nhau và ngày nào cũng gặp nhau nhưng em có cảm giác không tin cô ấy cho lắm và kiểm tra thường xuyên bằng cách gọi điện và nhắn tin. Cô ấy thì vẫn liên tục đòi cưới, luôn tỏ ra mình là người chung thủy hết lòng vì em.

Em thật khó xử không biết mình phải làm sao nên bỏ hay yêu tiếp và cưới vì thật sự em vẫn còn yêu cô ấy…

 

Theo Vietnamnet

 

.