Mỗi tháng thu nhập của vợ chưa được 3 triệu đồng nhưng không tháng nào là cô ấy không mua đồ mới...
 
 
Tôi làm kinh doanh, nên thu nhập cũng ổn, vợ chồng tôi ở riêng, thuê giúp việc chăm con nhỏ và làm việc nhà mỗi tháng 4 triệu thì tôi đã trả lương. Ngoài ra, mỗi tháng tôi đưa thêm cho vọ 15 triệu để chi tiêu, sữa bỉm cho con, vậy mà tháng nào cũng chỉ được 20 ngày là vợ kêu hết tiền và bắt tôi đưa thêm.
 
Hỏi thì cô ấy cứ bảo nhà có con nhỏ, tiền bỉm, tiền sữa tốn kém. Tôi bảo cô ấy nghi các khoản chi tiêu ra để tôi xem chi tiêu những gì, có cần điều chỉnh không thì cô ấy không nghi, nói không có thời gian, thời gian làm việc đó thì để chăm con còn hơn và cũng không nhớ hết được chi tiêu những gì, nếu tôi không tin tưởng thì cô ấy giao quyền đi chợ cho tôi luôn.
 
Tôi không phải là người đàn ông thích soi mói vợ hay keo kiệt, nhưng thú thật từ khi cưới nhau đến giờ không tháng nào là tôi không thấy vợ mua đồ mới. Khi thì cái túi xách, đôi giày, khi thì váy, áo, son phấn…cô ấy chi tiêu quá nhiều mà toàn mua những đồ đắt tiền.
 
Có những bộ quần áo mua cả triệu bạc nhưng về nhà cô ấy lại không thích nên chỉ mặc vài lần rồi cứ để trong tủ hoặc cho ai đó. Thế nhưng tôi cứ nói thì vợ lại làm ầm lên, kiểu như làm ra tiền mà vợ mua sắm quần áo cũng không cho, bạn cô ấy chồng còn dẫn đi mua sắm, còn chồng mình thì thấy vợ mua sắm là cằn nhằn, sợ tốn tiền.
 
Thực sự là tôi không tiếc tiền, nhưng đồng tiền kiếm ra không rễ ràng, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn như bây giờ. Một tháng vợ đi làm chưa đủ 3 triệu đồng, trong khi thuê giúp việc đã 4 triệu đồng, lại còn bao nhiêu khoản phải chi tiêu, vậy mà cô ấy cứ chi tiêu như thế này thì thử hỏi lúc ốm đau, bệnh tật hoặc công việc khó khăn, không làm ra tiền thì lấy tiền đâu mà trang trải.
 
Theo Báo đất việt
.