leftcenterrightdel
Ảnh minh họa 

Theo đó, căn cứ vào hệ số lương và phụ cấp hiện hưởng quy định tại các văn bản của cơ quan có thẩm quyền của Đảng, Nhà nước về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang, mức lương cơ sở quy định tại Nghị định số 38/2019/NĐ-CP ngày 9-5-2019 của Chính phủ quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang để tính mức lương, mức phụ cấp và mức tiền của hệ số chênh lệch bảo lưu (nếu có) như sau:

a) Công thức tính lương: Mức lương bằng mức lương cơ sở nhân với hệ số lương hiện hưởng.

b) Công thức tính mức phụ cấp: Mức phụ cấp bằng mức lương cơ sở nhân với hệ số phụ cấp hiện hưởng. Đối với các khoản phụ cấp tính theo % mức lương hiện hưởng cộng với phụ cấp chức vụ lãnh đạo và phụ cấp thâm niên vượt khung (nếu có): mức lương phụ cấp bằng mức lương cộng với mức phụ cấp chức vụ lãnh đạo cộng với mức phụ cấp thâm niên vượt khung nhân với tỷ lệ % phụ cấp được hưởng theo quy định. Đối với các khoản phụ cấp quy định bằng mức tiền cụ thể thì giữ nguyên theo quy định hiện hành.

c) Công thức tính mức tiền của hệ số chênh lệch bảo lưu (nếu có): Mức tiền của hệ số chênh lệch bảo lưu bằng mức lương cơ sở nhân với hệ số chênh lệch bảo lưu.

Thông tư có hiệu lực từ ngày 15/7.

Theo CAND