Với tính ga lăng của chồng và dối trá muốn xác định “mối quan hệ lâu dài” nên không ít cô gái nhẹ dạ đã lên giường với anh...
 
 
Rồi sau đó anh xin số điện thoại, thỉnh thoảng có gọi điện hỏi thăm sức khoẻ, tình hình công việc, cuộc sống. Những cuộc điện thoại, tin nhắn nhiều hơn. Chúng tôi tiến đến những cuộc hẹn gặp để cùng đi uống nước, nói chuyện bên nhau vui vẻ.
 
Sau một năm đi lại, tìm hiểu, cảm thấy tình yêu đã chín muồi thì chúng tôi quyết định đưa nhau về gia đình hai bên xin phép được cưới. Gia đình anh và cả gia đình tôi nữa đều hết sức ủng hộ. Bố mẹ anh sau bao lần giục anh cưới vợ để có cháu bế không được nên khi thấy anh dẫn tôi về ra mắt thì rất sung sướng. Còn bố mẹ tôi muốn tôi sớm lấy chồng để yên tâm, sợ con gái lớn trong nhà như cái bom nổ chậm nguy hiểm.
 
Ai cũng khen chúng tôi đẹp đôi, trai tài gái sắc, tôi cũng cảm thấy mình may mắn khi lấy được anh. Một người đàn ông ga lăng, cuốn hút, là niềm ao ước của biết bao cô gái trẻ.
 
Cưới nhau được một năm, hạnh phúc nhân lên gấp bội khi tôi sinh cháu. Con cái làm cho mối quan hệ vợ chồng, các thành viên trong gia đình trở nên thân thiện hơn. Hạnh phúc trôi đi trong êm đềm, cho đến thời gian gần đây, khi tôi thu dọn quần áo bẩn của chồng đem đi giặt.
 
Tình cờ mở ví chồng ra xem còn nhiều tiền không để đưa thêm cho anh chi tiêu. Bất ngờ phát hiện trong đó có cái bao cao su, chắc do hôm trước đi công tác anh đã dùng và sót lại một cái chưa kịp phi tang.
 
Nghi ngờ chuyện đó nên tôi đã mở máy laptop của anh ra để kiểm tra nhằm tìm kiếm thêm thông tin. Đăng nhập vào Skype, Paltalk, Twoo…thì phát hiện trong nhật ký trò chuyện chồng tôi thường giới thiệu còn trai tân để tán tính những cô gái trên đó.
 
Một vài tài khoản sáng đền trên đó, tôi có thử chào hỏi họ thì phát hiện ra anh đã từng gặp mặt một vài cô gái trên ở ngoài đời thực. Không những thế, với tính ga lăng của chồng, cộng thêm việc dối trá nói với họ muốn xác định “mối quan hệ lâu dài” nên không ít cô gái nhẹ dạ đã lên giường với anh.
 
Càng đọc tiếp, tôi càng sửng sốt khi những sự thật được phơi bày. Chồng đã giấu tôi để tán gái qua mạng từ rất lâu vậy mà tôi không hề hay biết. Không ngờ hạnh phúc mà tôi tưởng màu hồng bấy lâu nay chỉ toàn là giả tạo.
 
Giờ đây tôi không biết phải làm sao? Nói với chồng mình như thế nào nữa! Tôi rất yêu chồng mình, nhưng giờ trong lòng lại cảm thấy căm hận. Chỉ còn vài tháng nữa là tôi sinh cháu thứ hai, con thứ nhất thì còn quá nhỏ. Tôi nên ứng xử như thế nào với chồng bây giờ?
 
Theo Báo đất việt
 
.