Tại sao chúng ta lại rơi vào cái bẫy “quan hệ” với người cũ, thậm chí khi chúng ta biết điều đó không nên? Theo một khảo sát trên trang web nổi tiếng YourTango, người ta nhận thấy sau nỗi nhớ, sợ cô đơn, lý do khiến phụ nữ không thể bỏ người tình cũ được là sex. Và có nhiều phụ nữ đã mắc phải lỗi lầm này.

 


Để rũ bỏ một cái “đuôi” theo đuổi mình thì rất dễ. Tuy nhiên để rũ bỏ người mình đã từng yêu, chung chăn gối trong một thời gian thì khó hơn nhiều. M. – 30 tuổi, nói rằng: “Anh ấy biết tôi thường nấu bữa sáng vào Chủ nhật và ở nhà tới tận 3 giờ chiều, rồi sau đó mới đến lớp cao học nên anh ta đã đến. Tôi cố nói rằng, tôi có kế hoạch riêng, thế nhưng anh ta vẫn cứ nằm lì trên giường, khiến tôi phát điên lên. Cuối cùng, sau khi cãi nhau cả tiếng đồng hồ, tôi đã phải đi ra ngoài đường trong ngày nghỉ của mình!”.

Đôi lúc, có một số điều không thể giải thích được, và dù có giải thích được, có khi bạn cũng không muốn biết câu trả lời. Đó chính là điều mà L. – một cô gái 36 tuổi đã gặp phải: “Chúng tôi cùng nhau về nhà tôi sau giờ làm của anh ta. Chúng tôi "lên giường". Sáng hôm sau tôi để anh tiếp tục ngủ nướng và tôi đi làm như thời còn yêu nhau”.

Một kinh nghiệm không hề thú vị đã xảy đến cho C.– cô gái 29 tuổi: “Chúng tôi đã chia tay gần một năm, cho đến khi ngủ lại với nhau. Và trong tối hôm đó, lúc tôi ngủ, anh ta đã lục điện thoại của tôi và nhắn tin bậy bạ cho những người đàn ông mà tôi đã nhắn tin trong list tin nhắn. Anh ta nghĩ rằng tôi đã ngủ với họ. Anh ta tỏ ra nghen tuông, kiểm soát tôi. Hiện tôi đang rất khó để thoát khỏi mối quan hệ này dù không còn tình cảm- chỉ một lần lên giường sau khi chia tay, mà tôi chịu rắc rối thế này”.
 

Theo PNO

.