Nhận định đồng phục mới của VNA, một khách hàng cho rằng: "Không phải cứ giữ cái cũ đã là tốt, nhưng trong trường hợp này tôi thích cái cũ được giữ lại".
 
 
"Nếu như đây là mẫu áo dài đại diện cho quốc phục Việt Nam thì mình sẵn sàng nêu lên ý kiến của cá nhân mình. Nhưng thực tế đây là vấn đề của công ty hàng không và các cộng sự. Nên để đánh giá và nhận định thuộc về họ và khách hàng của họ. Giống như chuyện xôn xao mấy ngày nay về màu sắc của một chiếc váy vậy. Khi không cùng quan điểm thì có trăm bình luận cũng là thừa" - NTK Thuận Việt chia sẻ.
 
Bên cạnh những ý kiến đánh giá trực tiếp vào sự thay đổi của đồng phục, có khách hàng hoan nghênh việc thay đổi đồng phục và làm mới hệ thống nhận diện như thiết kế lại nội, ngoại thất máy bay, vật phẩm, thẻ nhãn, vật dụng trên máy bay, trong phòng chờ... Nhưng cái cần nhất đối với Vietnam Airlines là thay đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ và tác phong làm việc của nhân viên mới mong đem đến sự thay đổi toàn diện cho hình ảnh của Vietnam Airlines trong mắt bạn bè quốc tế.
 
Theo GDVN
 
.