Rất nhiều khách làng chơi đang bị những cô gái gọi giả danh sinh viên xỏ mũi cực ngọt mà không hề hay biết…

 


Theo ghi nhận của nhóm phóng viên, khi đã vào trong nhà nghỉ cùng các cô gái gọi tự nhận là sinh viên, nếu khách làng chơi có những câu hỏi tìm hiểu về việc học cũng như những thông tin xoay quanh trường học, ngay lập tức các cô gái gọi này sẽ tìm cách lảng tránh hoặc nhận đã là… cựu sinh viên hay bị đuổi học. Nếu khách cố tình hỏi thêm, sẽ chỉ nhận được sự im lặng “chết người” hoặc là những cái lườm sắc như dao cạo.

Thậm chí những cô gái gọi giả danh sinh viên được đánh giá thuộc hàng “quái” sẽ tự trang bị cho mình một chút ít thông tin về trường Đại học giả danh để sẵn sàng “chiều” theo “nhu cầu thông tin” của khách trước khi “vào cuộc”.

Trước hoạt động ngày càng tinh vi của các cô gái gọi giả danh sinh viên, những khách làng chơi mới bắt đầu “tập tọe” chỉ vì những “chiêu” câu khách khôn ngoan đó không chỉ đi lần một mà còn đi nhiều lần. Sau đó còn chia sẻ số điện thoại, mật khẩu cho bạn bè mà không hề biết vô hình đang trở thành “công cụ” hữu hiệu cho những cô gái gọi giả danh sinh viên tinh ranh…

 

Hoàng Lâm - Cao Nguyên

GDVN

.