Chiều qua (17/6), hàng trăm thí sinh đến từ các tỉnh thành khu vực phía Bắc đã có mặt tại trung tâm thương mại The Garden tham gia phần thi đầu tiên ngày sơ tuyển của Vietnam's Next Top Model 2012.

 
Hàng trăm thí sinh tham dự sơ tuyển 

Cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012 đã chính thức khởi động. Siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và chuyên gia tạo dựng hình ảnh Nam Trung tiếp tục là bộ tứ quyền lực ngồi ghế nóng năm nay.
 
Bộ tứ quyền lực ngồi ghế nóng năm nay

Theo tiết lộ từ BTC chương trình, chiều cao của thí sinh tại vòng sơ tuyển lần này rất ấn tượng. Đặc biệt là bạn Nguyễn Thị Châm đến từ Quảng Ninh đã gây choáng với chiều cao khủng 182cm (theo hồ sơ thí sinh). Nguyễn Thị Châm cùng Vũ Thị Minh Nguyệt, Hà Thị Thuý Cải, Nguyễn Thuý Hạnh là những thí sinh đã đoạt giải trong cuộc thi Top Model Online. 4 cô gái này được đặc cách lọt thẳng vào vòng thi hình thể với bikini diễn ra vào ngày hôm nay (18/6). 
 
Bốn thí sinh được đặc cách vào vòng trong

Vòng casting khu vực phía Bắc của Vietnam's Next Top Model 2012 còn thu hút những thí sinh của hai mùa trước. Có thí sinh đã bị loại tại khu vực phía Nam vẫn kiên trì vượt đường xa ra Hà Nội tham gia sơ tuyển.
 
 
Vòng sơ loại miền Bắc sôi nổi

Đặc biệt, sự xuất hiện trở lại của Nguyễn Thi Hồng Tâm đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. Năm ngoái, Hồng Tâm đã khiến cho nhiều khán giả cảm thông với vẻ chân quê khi casting với chiếc đồng phục trên người. Cô gái này tiếp tục được bước tiếp vào vòng trong.

Ban giám khảo đã lựa chọn lại chỉ còn hơn 80 cô gái bước vào vòng thi hình thể với trang phục bơi. Sau vòng thi hình thể, các thí sinh được lựa chọn sẽ tiếp tục tranh tài ở phần thi phỏng vấn trực tiếp với Ban giám khảo được diễn ra tại trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội. 
 
Theo VTC