Dư luận đang “sục sôi” vì nhiều thông tin bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (người xưng là vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái) cung cấp cho báo chí đang bị chính người thân của bà vạch trần sự thật và cho rằng bà Ngọc đã vu khống và bịa đặt ra nhiều thông tin để tranh giành khối tài sản kếch xù của bác sĩ Thái.
 
Ngược lại tính cách hiền dịu của người vợ cũ, bà Hồng Ngọc khi chính thức chung sống với bác sĩ Thái tỏ ra là một người rất khó tính, hay mắng chửi nhân viên. Trong suốt quá trình làm việc tại bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Thái, tất cả nhân viên tại đây đều biết rõ tính khí “nóng tính”, sẵn sàng chửi nặng nề thô tục với mọi người. “Kể cả anh Thái cũng rất đáng thương khi không ít lần bị chị Ngọc dùng danh xưng mày – tao để đối đáp với chồng trước đám đông. Nhiều lúc nóng giận, chị Ngọc đập phá đồ đạc tại bệnh viện để thỏa mãn cái tôi, khiến mọi người khiếp sợ !”, một nhân viên bệnh viện tiết lộ với PV.
 
Một nhân viên khai thác quảng cáo tại Tạp chí Tiếp Thị và Gia Đình còn kể lại rằng: Mỗi lần sang duyệt mẫu quảng cáo tại bệnh viện này, được gặp bác sĩ Thái thì rất vui vẻ nhưng nếu gặp chị Hồng Ngọc lại là nỗi “cực hình” vì tính chị quá dữ dằn, dễ dàng nổi cơn thịnh nộ với bất cứ ai.
 
Khi đề cập đến những thông tin bà Ngọc chủ động cung cấp cho báo chí, nhiều nhân viên bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Thái và người thân của bà Ngọc còn tỏ ra ngạc nhiên. Mọi người cho rằng có những câu chuyện đùa, lời nói hay câu từ giận dỗi nhau trước đây giữa hai vợ chồng nhưng không hiểu vì sao bà Ngọc có thể tự mình đưa lên báo, nói thành những câu chuyện nặng nề, sau đó suy diễn nhằm hạ nhục uy tín chồng cũ của mình. “Anh Thái vốn tính tình cởi mở, vui tươi, có lần ảnh nói đùa kiểu như vợ mà cho anh cưới luôn 5 – 6 cô nữa về cho vui cửa vui nhà nhé ! Có vậy thôi mà chị ấy bây giờ lên báo “lu loa” rằng chồng mình lăng nhăng. Thật hết biết!”, một người bạn thân của bác sĩ Thái kể lại.
 
Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là bà Ngọc từng được bác sĩ Thái cho rất nhiều tài sản, mua nhà cho bố của bà, nay một thời gian sau khi chia tay lại lên báo tố cáo ông để đòi gia sản 200 tỷ đồng, khiến nhiều người “giật mình”. “Giật mình” là bởi dường như lời tố cáo của bà Hồng Ngọc lại khác biệt quá nhiều so với lời kể của các nhân viên bệnh viện và người thân của bà Ngọc. Người ta cũng “giật mình” vì không hiểu bà Hồng Ngọc sống kiểu gì mà nhiều người thân trong gia đình (em, cháu bà con của bà Ngọc) lại quay lưng “đẩy” người phụ nữ về một phía cô đơn.
 
Và hơn hết, nhiều người còn “giật mình” nhìn lại thấy đạo đức con người ta nay xuống cấp quá. Một người vợ có thể dễ dàng quên ngay tình xưa nghĩa cũ, “bịa đặt” ra nhiều điều về “người cùng chăn gối” với mình để làm phương tiện, đạt đến mục tiêu tranh giành tiền và quyền lực.
 
Tại sao người vợ này không chọn cách đưa sự việc ra các cơ quan chức năng, đưa ra tòa án để phân xử như hàng ngàn, hàng triệu vụ ly hôn khác?
 
 
 
Theo Hồng Ánh (NTD)
.