Những câu chuyện mà "Thánh Cô Cô bóc" Tuyết Anh Trần - một trong những thành viên của "Tập đoàn thánh bóc" đăng tải gần đây hầu hết là hư cấu, hoàn toàn sai sự thật.
 

 

Từ chuyện "bóc" đại gia M.B - người được cho là người tình bí ẩn 7 năm của "Nữ hoàng nội y" N.T cho tới chuyện thâm cung bí sử của cô nhà báo tên K.A. Tất cả chỉ là những thông tin vốn đã có đầy rẫy trên mạng và việc của chúng chỉ là cố gắng tổng hợp lại và cố gắng gán ghép cho họ mọi điều xấu xa nhất mà chẳng cần tới một dẫn chứng nào để dựa vào.

 

Nếu như thông tin về đại gia M. B đã xuất hiện cách đây khoảng 10 năm liên quan tới đường dây của Năm Can cùng với sự thêm bớt của "Tập đoàn thánh bóc" nhằm đưa câu chuyện của mình trở nên "độc nhất vô nhị" nhưng thực ra thì chẳng cần đăng tải, chỉ cần hỏi 100 người chắc phải có tới phân nửa người biết rõ.

 

Nhưng câu chuyện khiến người đọc cảm thấy ngang phè phè và "bóc" sai toàn tập có lẽ phải kể tới chuyện phanh phui cuộc sống của một nữ phóng viên giải trí mới đây. Sau khi "Tập đoàn thành bóc" cho tên tuổi của nữ phóng viên này "lên sóng" cùng với cái gọi là lột trần sự thật về quá khứ chẳng mấy tốt đẹp của cô nàng thì tất cả đám phóng viên - những người đã và đang quen biết cô K.A kia cũng phải phì cười vì câu chuyện hư cấu hoàn toàn.

 

Ngay cả chính những độc giả được cho là trung thành nhiều ngày thánh theo dõi "tập đoàn thánh bóc" thời gian gần đây đã bắt đầu có những phản ứng đầu tiên khi công khai bày tỏ sự thất vọng khi nhận xét: "Thánh gì mà... bóc đâu sai đó."

 

Nói "bóc đâu sai đó" là còn khá nhẹ nhàng, bởi những gì mà đám "thánh cô" đang rêu rao trên mạng kia 100% đều xuất phát từ... miệng chúng vì không có nổi một bằng chứng cụ thể hay một hình ảnh liên quan.

 

Cố gắng níu kéo hình ảnh "quyền lực và bí ẩn" của mình bằng những câu chuyện mới mẻ, có điều chúng quên mất rằng dư luận chẳng hề ngu ngốc. Trước kia, chúng có thể tạo dựng được chút ít niềm tin ở họ vì ít nhất, những gì chúng nói đều có dựa ít nhiều vào những tin đồn đại trong showbiz, kèm theo những bằng chứng dày công thu thập được. Còn hiện tại, đâu có ai rảnh rỗi để nghe... kể chuyện bịa, nhất là khi người kể chẳng có nổi chút duyên?

 

Thiết nghĩ, bênh vực một người đã khó, chỉ trích một người còn khó khăn hơn gấp bội. Nhất là khi sự chỉ trích đó hoàn toàn dựa trên sự dối trá, nó sẽ mang tới một tác dụng trái ngược hoàn toàn.

 

Theo Người đưa tin

.