(BVPL) - Từ tối ngày 4/3, trên facebook của Nam A Bank xuất hiện một câu hỏi khá đặc biệt: “Chủ Nhật này 6/3 có gì đặc biệt?”. Chỉ với vỏn vẹn 8 từ nhưng câu hỏi trên đã “khơi gợi” sự tò mò cho những ai quan tâm đến ngân hàng này.

 

 

Không chỉ tại công viên Tao Đàn, màn trình diễn thú vị này cũng được “nhân bản” tại công viên 23/9 và Trung tâm thương mại Cresent Mall. Tại đây, rất nhiều chị em đã đến cổ vũ và nhận được hàng trăm đóa hoa hồng từ Nam A Bank. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Nam A Bank tổ chức một màn flashmob ngoài trời thành công và nhận được sự quan tâm nhiều như vậy.

 

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tối ngày 7/3, Nam A Bank tổ chức Hội thi cắm hoa 2016. Điều đặc biệt, các thí sinh trong chương trình không ai khác chính là những nam nhân viên trẻ của Nam A Bank. Với sự tìm tòi, sáng tạo và trên hết là sự kết hợp ăn ý giữa các chàng trai, nhiều tác phẩm đã ra đời với ý nghĩa sâu sắc về tình yêu dành cho phái đẹp nhân ngày đặc biệt của một nữa thế giới.

 

Nam A Bank được biết đến là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển ổn định qua từng năm. Trải qua 23 năm thành lập, Nam A Bank đã và đang khẳng định vị thế của mình không chỉ qua những sản phẩm dịch vụ chất lượng mà còn những hoạt động ý nghĩa như chương trình

 

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Điều này không chỉ cho thấy bên cạnh thực hiện tốt công tác chuyên môn, tập thể nhân viên Nam A Bank còn không ngừng sáng tạo, nhiệt tình và đoàn kết trong các chương trình nội bộ cũng như những hoạt động cộng đồng.

 

Thu Thủy

.