(BVPL) - Quyết định tạm gác lại một học kỳ tại trường, sinh viên ngành Truyền thông số RMIT Việt Nam Nguyễn Anh Duy đã lên ý tưởng và cho ra mắt ấn phẩm Chuyên đề Caro – Vui như Tết cùng 1 nhóm bạn.
 

 

Duy chia sẻ: “Ấn phẩm được xuất bản trong dịp Tết Đinh Dậu và gửi gấm thông điệp đơn giản rằng Tết luôn mang đến niềm vui không chỉ về tinh thần, cách trải nghiệm hương vị Tết trước, trong và sau Tết mà quan trọng xuất phát từ chính cảm nhận mỗi con người”.

 

Để ấn phẩm được hoàn thành đúng vào dịp Tết ý nghĩa, Duy và cả nhóm đã gặp không ít thử thách.

 

Duy chia sẻ: “Nhóm ban đầu khá đông nhưng dần chỉ còn lại 4 thành viên và phải đảm nhận tất cả công việc việc từ viết bài, biên tập, vẽ minh họa, thiết kế dàn trang, tìm nhà xuất bản và phỏng vấn các giáo sư tiến sĩ chuyên ngành.”

 

Ấn phẩm Chuyên đề Caro – Vui như Tết gồm 144 trang xuân được trình bày thông qua 12 bài viết được chia thành 3 chuyên mục “Ngóng Tết”, “Đón Tết” và “Mơ Tết”.

 

Dự định của Duy là cho ra mắt những số tiếp theo thuộc ấn phẩm chuyên đề Caro và sản xuất  bộ cờ vua 3D “The Legends” (Huyền thoại) mà đã giành giải nhất cuộc thi Sáng tạo “Cảm quan Việt Nam” hiện trong giai đoạn tìm kiếm nhà đầu tư.

 

Mộng Thúy

.