Sau khi bình luận một bức ảnh của bạn trên Facebook, nữ sinh O. đã bị người này gọi người đến đánh đập gây đa chấn thương, chảy máu ở mắt.


Ngày 8/10, thượng tá Trần Văn Khang - Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An - cho biết, cơ quan này đang vào cuộc điều tra, xác minh đơn của một nữ sinh ở Trường THPT Diễn Châu 4 tố cáo đã bị bạn đánh đập dã man.

Nạn nhân là em V.T.O. (trú tại xã Diễn Trường, hiện đang học lớp 12). Theo nội dung đơn thư O. gửi cơ quan chức năng, khoảng 14g chiều 18/9, O. đi đến trường học thì có một người bạn tên Linh (học sinh khác trường) gọi điện hẹn ra cổng trường nói chuyện.

Do cũng có biết người này nên O. không nghi ngờ gì mà lập tức ra cổng. Tại đây, giữa O. và nhóm người của Linh xảy ra cãi vã. Khi đang cãi nhau, Oanh bị Linh và nhóm người này chửi bới và lôi vào phòng của quán karaoke An Đường sát bên cổng trường rồi đóng kín cửa, bật nhạc lớn.

Tại đây, O. đã bị Linh cùng nhóm người này xông vào đánh đập vào đầu, mặt, người. Chưa hả giận, nhóm người này còn dùng dép đánh vào mặt nạn nhân. Hơn thế nữa, thấy O. “thua trận”, nhóm người này còn xé áo của O. và lấy máy điện thoại ra chụp ảnh, quay phim.

Sau một hồi “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”, O. được thả ra ngoài với điều kiện phải trùm kín đầu và không được tiết lộ cho ai biết chuyện vừa xảy ra. Khi về nhà, thấy O. bị thương, gia đình đã đưa em đến trạm y tế xã để cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương ở người, cổ, chân, tay; còn mắt bị xuất huyết.

Theo O., nguyên nhân khiến em bị nhóm người của Linh đánh có thể do mâu thuẫn cá nhân trước đó. Vào cuối năm học lớp 11, trong một lần lên mạng xã hội Facebook chơi, O. đã vào bình luận một ảnh trên trang Facebook của Linh. Khi thấy O. bình luận, Linh nghĩ mình bị xúc phạm nên đã cùng nhóm bạn “dằn mặt” O.
 

Theo PNO

.