(BVPL) - Cùng với nhiều tên tuổi của làng văn, nữ tác giả làm giám khảo vòng chung khảo cuộc thi viết 'Giấc mơ của em'.
 

Các em có thể chia sẻ giấc mơ hay những ước muốn của mình thông qua một bài viết không giới hạn số trang và cần được đặt tên. Mỗi thí sinh chỉ được dự thi một bài.


Ban chung khảo cuộc thi gồm nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - Ủy viên thường vụ Hội Nhà văn Việt Nam, nhà văn Trần Đức Tiến - Ủy viên Ban chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Thái Dương, nhà thơ Cao Xuân Sơn - Giám đốc Chi nhánh NXB Kim Đồng TP HCM và tiến sĩ Quách Thu Nguyệt - nguyên Giám đốc NXB Trẻ.

Ban tổ chức cho biết, phong trào viết văn hiện nay khá đơn điệu. Vì thế, cuộc thi này hy vọng mở ra cho các em nhỏ một cánh cửa sáng tạo tự do, bay bổng trên trang văn. Từ đó, những người thực hiện có cơ hội phát hiện và ươm mầm những chồi non văn chương, khuyến khích các em yêu ngày càng yêu Tiếng Việt.

Thời gian nhận bài thi: từ đầu tháng 10/2012 đến ngày 4/4/2013 (tính theo dấu bưu điện hoặc ngày gửi email). Thời gian công bố và trao giải là ngày 1/6/2013. Ban tổ chức sẽ trao 15 giải thưởng, trong đó, có một giải đặc biệt là một sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng.

Ban sơ khảo của cuộc thi này gồm có: nhà văn Nguyễn Khắc Trường - Chủ tịch Hội đồng văn xuôi (Hội Nhà văn Việt Nam), nhà văn Lê Phương Liên, nhà văn Trần Quốc Toàn, nhà thơ Ngô Thị Hạnh.

 

VnExpress

.