MC Trịnh Thanh Vân đã bức xúc và sử dụng những từ ngữ thiếu văn hóa khi bình luận về một số lỗi chính tả trong các chương trình của VTV.
 


Sai sót chính tả trong chương trình của VTV.

Bên dưới những hình ảnh và bình luận của nữ MC này, rất nhiều bạn bè của nữ MC đã thể hiện sự bất bình với cách làm việc thiếu thận trọng của VTV khi để xảy ra những sai sót cơ bản về từ ngữ. Ngoài ra, những người bạn này cũng sử dụng những từ ngữ khá thô tục để đánh giá về nhân viên của Đài truyền hình Việt Nam.

Thiết nghĩ, là một MC có kinh nghiệm và cũng lên sóng nhiều năm, MC Thanh Vân nên đồng cảm và chia sẻ về những sai sót đồng nghiệp của mình ở góc độ tích cực nhất.

MC cũng là những người được đánh giá cao về khả năng ăn nói, sử dụng ngôn ngữ, thì việc sử dụng những từ ngữ thô tục, dù là trên trang cá nhân cũng là hành động thiếu suy nghĩ, cẩu thả khi đánh giá đồng nghiệp của mình thiếu thiện chí. Cô có rất nhiều cách để bày tỏ quan điểm của mình, không nhất thiết phải cực đoan mang quan điểm cá nhân lên trang cá nhân để khán giả, người hâm mộ đánh giá về bản thân.
 

Theo Vietnamnet

.