Nhiều mẫu trẻ, kể cả siêu mẫu, vẫn dễ sa chân vào tệ mại dâm bất cứ lúc nào.
 
 
Theo xu thế hội nhập thế giới trong lĩnh vực giải trí, thời trang, nạn mại dâm, đi khách trong làng mẫu còn len lỏi đến tận châu Á, với những scandal cũng đình đám và tai tiếng không kém. Nếu trong tháng 6/2012, người dân Hàn Quốc và Đài Loan sững sờ khi báo chí đài Loan đồng loạt đưa tin, có hàng trăm người mẫu Hàn đã nhập cảnh vào Đài Loan trong vòng 3 - 4 tuần để bán dâm, thì đến tháng 4/2013, cộng đồng mạng châu Á lại thêm một phen điên đảo với scandal siêu mẫu và đại gia tham dự triển lãm Hải Thiên Thịnh Diên, một sự kiện dành cho giới siêu giàu Trung Quốc, đã tham gia những bữa tiệc sex thác loạn, trong đó nhiều chân dài đình đám như Huỳnh Thánh Y, An Dĩ Hiên, Phan Sương Sương… đã bị “dính” phải tin đồn là gái bao cao cấp trong sự kiện này. Bữa tiệc này còn được cho là có sự tham gia của rất nhiều gái mại dâm cao cấp vô cùng xinh đẹp, có chân dài còn khoe chỉ sau 3 ngày tiếp khách tại đây đã kiếm được 600.000 tệ (1,98 tỉ đồng). “Tâm sự” về việc đi khách trong giới người mẫu, Kana - một mẫu nữ Hàn Quốc từng sang Đài Loan “hành nghề” cho biết, đây là công việc kiếm tiền nhanh và dễ dàng nhất, vì mỗi lần bán thân lên đến 10.000 nhân dân tệ.
 
Tóm lại, nghề mẫu vốn đã tồn tại nhiều scandal không hay, nên việc phát hiện những chân dài cả nam lẫn nữ tham gia các đường dây bán dâm cao cấp không chỉ làm “sầu lòng” người trong nghề mà còn làm cho công chúng có cái nhìn không mấy thiện cảm với một ngành nghề kinh doanh nghệ thuật và cái đẹp đúng ra rất trong sáng và đáng trân trọng này. Điều đáng mừng là bên cạnh những “con sâu làm rầu nồi canh” này, vẫn còn rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp đi lên bằng tài năng và nỗ lực của chính mình. Những chân dài này đã và đang góp phần tô điểm cho vẻ đẹp đầy hào quang và mê hoặc của làng thời trang thế giới.
 
Ước mơ được sải bước trên những sàn diễn danh giá nhất, trong những bộ trang phục sang trọng lộng lẫy, được tụng xưng vẻ quyến rũ khó cưỡng khi xuất hiện tại bất cứ nơi nào, được sống trong xa hoa và nhung lụa … đã nung đúc cháy bỏng trong lòng nhiều cô gái trẻ, thậm chí ngay khi còn là một đứa bé, hay cả trong lòng những vị phụ huynh đầy tham vọng. Thế nên, ngày càng có nhiều mẫu nhí, mẫu vị thành niên dấn thân vào làng thời trang, mà không hay biết rằng phía sau ánh đèn sáng trưng của sàn catwalk là những mảng tối đáng sợ.
 
Theo Khám phá
.