(BVPL) - Hàng trăm con lợn kêu rống lên đau đớn khi bị những nhân công được ông chủ thương lái thuê bơm nước vào bụng lợn, còn ông chủ thì cười cười nói nói với công nhân bảo cứ bơm mạnh vào, mỗi con 10-15 lít. Một con lợn lê cái bụng 15 lít nước đến chân ông chủ thương lái, căm giận:
 


- Ông chủ ơi sao mà ông 2 lần dã man thế?

Ông chủ ngạc nhiên:

- Chỉ có một lần làm cho chúng mày đau đớn thôi chứ làm gì mà 2 lần dã man?

- 1 lần cho hàng trăm con lợn và thêm 1 lần cho người tiêu dùng vì họ phải bỏ tiền ra mua thêm nước lã, hơn nữa thịt chúng tôi đang tươi ngon nay bơm nước vào nó bị nhạt nhẽo, dễ bị hôi thối, gây bệnh cho người ăn.

- Chúng mày kêu lên đau đớn, người tiêu dùng kêu lên vì thịt toàn nước, nhạt nhẽo nhưng tao thì kêu lên vì sung sướng mỗi khi nhận thêm hàng chục triệu đồng từ nước mày ạ!

- Ông là đồ dã man!

Ông chủ bỗng quay ngoắt 180 độ:

- Tao nói đùa thế thôi chứ tao bơm nước là vì lý do nhân đạo với lũ lợn chúng mà đấy!

- Nhân đạo khi bơm nước vào bụng lợn?

- Chứ sao, vì bơm 10- 15 lít như thế, cái bụng chúng mày sẽ phễnh lên như lợn mang thai. Mà theo công ước của Liên hiệp quốc thì cấm được bạo hành với phụ nữ mang thai; mày là lợn cái mang thai nên thế nào chả được ưu tiên.

- Nhưng ông ơi, tôi là con lợn đực?

- Lợn đực hay lợn cái cứ vác cái bụng to tướng thì đều là mang thai, vì bây giờ người  được phép chuyển đổi giới tính thì lợn cũng có thể chuyển đổi được giới tính...
 

Lão Phích

.