Đội Ý năm nay đến DIFF 2018 với tâm thế tự tin của nhà vô địch, bên cạnh đó, ngày 2/6 là Quốc khánh đất nước hình chiếc ủng nên Martarelle quyết tâm cống hiến màn trình diễn đỉnh cao mừng độc lập nơi quê nhà. Đây được xem là phần thi xuất sắc và được lòng khán giả nhất từ đầu mùa lễ hội đến giờ.

Khoảng 17.000 khán giả Đà Nẵng đã đắm chìm trong bản giao hưởng sống động của âm thanh và sắc màu, được Martarelle dìu dắt trí tưởng tượng bay bổng vào thế giới của ước mơ, niềm vui và hạnh phúc. Hàng loạt hiệu ứng độc đáo như xoay, lấp lánh, lung linh và rực rỡ đã hiện thực hóa lời hẹn “không lặp lại chính mình” của đội Ý khi trở lại Đà Nẵng tham dự DIFF 2018. Đặc biệt, màn bắn pháo hoa hoàng tráng, “chơi trội” từ các ụ pháo ngầm dưới mặt nước sông Hàn đã khiến khán giả vỡ òa cảm xúc từ ngạc nhiên đến lặng người không thể rời mắt.

Phần thi của nhà vô địch DIFF 2017 - Martarelle (Ý):

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trong khi đó, dù chỉ có lịch sử hoạt động bằng phân nửa Ý nhưng đội Vulcan – Hong Kong (Trung Quốc) cũng không quá kém cạnh. Chọn chủ đề “điện ảnh dưới các vì sao”, phần thi của Vulcan giống như một thước phim điện ảnh hấp dẫn được tạo nên từ pháo hoa. Đội đã  đưa khán giả đi qua một hành trình điện ảnh đầy kịch tính và lãng mạn, với các bản nhạc phim bất hủ suốt 20 năm qua cho phần âm nhạc. Và đặc biệt, người Hồng Kông đã rất khéo léo chiều lòng khán giả Việt Nam bằng việc sử dụng bài hát “Cô gái đến từ hôm qua” do nữ ca sỹ Vũ Cát Tường sáng tác và thể hiện vẽ nên màu sắc Việt Nam đầy trong trẻo, đẹp đẽ. Chỉ có một điểm trừ nho nhỏ là liên kết giữa một vài phần thi còn hơi chậm và rời rạc.

Phần thi đội Vulcan (Hồng Kông - Trung Quốc):

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Anh Thư