Không có gì đáng ngạc nhiên khi toàn bộ số lượng người follow đều là các bạn trẻ Việt Nam, bởi vì người lập ra trang Facebook giả này là người... Việt.

 


Không có gì đáng ngạc nhiên khi toàn bộ số lượng người follow đều từ Việt Nam, bởi vì người lập ra trang Facebook giả này là người... Việt.

Sau khi gặp rắc rối với cơ quan chức năng, chủ nhân của tài khoản trên đã xóa trang sau khi thừa nhận đã lập ra để "giỡn vui". Không chỉ lập ra cho vui, những thanh niên đứng sau trò đùa này còn sử dụng Google Translates để comment đáp trả bằng tiếng... Ả rập.

Câu hỏi đặt ra là nếu những lời thách thức kia thành sự thật, thì liệu có bao giờ những thành phần "anh hùng bàn phím" kia nghĩ đến chuyện người thân, bạn bè, hoặc ngay cả bản thân mình, một ngày nào đó sẽ chịu đau đớn khi mất mát người thân như vụ khủng bố đánh bom đẫm máu ở Paris tối 13/11 khiến ít nhất 129 người thiệt mạng?

Thiết nghĩ các cơ quan chức năng, các nhà giáo dục và gia đình cần có biện pháp giáo dục, tuyên truyền và ngăn chặn ngay những trò đùa nguy hiểm và phản cảm trên nỗi đau của người khác.

 

Theo Báo giao thông

.