Cô gái Huế với status gây “sốc” cầu cho người nhà quê chết hết cho nước Việt Nam đỡ nghèo lại tiếp tục khiến cư dân mạng được một phen phẫn nộ với những lời cực khiếm nhã, miệt thị dân Thanh Hóa, Nghệ An.

 


Bên cạnh những lời chỉ trích, đa số bình luận của cư dân mạng khi đọc status này cho rằng, cô gái muốn tiếp tục gây chú ý để nổi tiếng sau bê bối status trước đó.

Facebooker có tên Hoàng Minh bức xúc: “ Giới trẻ bây giờ nông nổi quá, không lo học hành chỉ thích gây chú ý bằng mấy phát ngôn gây sốc, ảnh “nóng”. Thật đáng buồn!”.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã truy lùng ra địa chỉ có đăng những status trên và phát hiện ra, địa chỉ trang cá nhân của nữ sinh Huế này là giả mạo. Chủ nhân của trang Facebook này chỉ nhằm mục đích đăng những status phản cảm để “câu like”.

Thời gian quan, không ít bạn trẻ không ngại ngần tung lên mạng xã hội những lời lẽ thiếu văn hóa khiến người đọc không khỏi ngỡ ngàng và lo ngại về sự báo động của đạo đức, của nhân cách và tình cảm giữa con người trong xã hội.

Hy vọng rằng, các bạn trẻ sớm nhận ra sự bồng bột, ích kỷ hay tham vọng hão huyền của chính mình để có văn hóa ứng xử đúng đắn, tránh những phát ngôn gây sốc không đáng có.

 

Theo Lao Động

.